Được tạo bởi Blogger.

Đoàn Minh Tài thu hút moi ánh nhìn bởi vẻ nam thần khi lên trao giải Ngôi Sao Xanh

Đoàn Minh Tài thật vui và đầy cảm xúc khi trao lại chiếc cúp danh giá cho Gương mặt triển vọng Ngôi Sao Xanh mùa thứ 10.


Khoảnh khắc cầm chiếc cúp Ngôi Sao Xanh danh giá trao lại cho các em lòng thật vui và đầy cảm xúc, Đoàn Minh Tài chia sẻ như thế khi đảm nhận vị trí trao giải thưởng.

Được biết, lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2023 - Lần thứ 10 với chủ đề "Những thước phim ánh vàng" được tổ chức bởi: Kênh truyền hình TodayTV (thuộc tập đoàn IMC) kết hợp với Tạp chí Thế giới Điện ảnh. Có mặt từ rất sớm để sánh bước trên thảm đỏ cùng anh chị em trong nghề, Đoàn Minh Tài thấy vui vì cứ mỗi năm một mùa giải thưởng về, qua đó, Tài cùng các anh chị em làm nghề được gặp gỡ chia sẻ giao lưu cùng nhau.


Nhiều đàn anh, đàn chị trong nghề nói với Đoàn Minh Tài: "Hy vọng sang năm nhận thêm chiếc cúp nhé Tài!". Với lời nhắn nhủ đầy may mắn này, Đoàn Minh Tài không quên gửi gắm mong được các đạo diễn và nhà sản xuất mời phim, giao vai để anh sẽ có nhiều vai diễn hay dành tặng khán giả và biết đâu ước mơ chạm tới chiếc cúp Ngôi Sao Xanh thứ 2 sẽ thành hiện thực.

Nhắc đến Đoàn Minh Tài, khán giả nhớ ngay hình ảnh chàng diễn viên diễn xuất đa dạng từ vai hiền lành đến vai cá tính độc lạ trong hàng loạt phim truyền hình. Đó là một thành công với Đoàn Minh Tài nhưng anh chia sẻ thêm rằng chính giải thưởng Diễn viên được yêu thích Ngôi Sao Xanh đã tô thêm một dấu son cho chặng đường làm nghề của anh. Vì vậy, ở mùa giải thưởng thứ 10 này, trong vai trò người trao giải thưởng, Đoàn Minh Tài rất vinh dự được vui chung với niềm vui của người chiến thắng.



Anh tâm sự: "Mặc dù tình hình kinh tế hiện tại đang rất khó khăn, nhưng Ban tổ chức giải thưởng Ngôi Sao Xanh đã chu đáo làm nên một đêm Gala 10 năm thật lộng lẫy, sang trọng và đẳng cấp để anh em nghệ sỹ được hội ngộ và tôn vinh. Chỉ biết cảm phục và cảm ơn anh Lâm Chí Thiện - Chủ tịch Tập đoàn IMC, kênh truyền hình TodayTV và ê-kíp đã tận tâm mang lại. Khoảnh khắc cầm chiếc cúp Ngôi Sao Xanh danh giá trao lại cho các em lòng thật vui và đầy cảm xúc. Hai em Hữu Tài và Mỹ Ngân thật xứng đáng. Xin chúc cho tất cả anh em nghệ sỹ có 1 năm làm nghề thật sung túc và thăng hoa!"



Đến tham dự chương trình, Đoàn Minh Tài chọn trang phục độc đáo đến từ NTK Ngô Quang Phong của thương hiệu CoCo&Papa đã giúp anh tỏa sáng phong cách sang trọng và đẳng cấp. Với Tài, thời trang là một lĩnh vực mà anh yêu thích. Vì vậy, mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, Tài đều muốn có tác phong chuẩn và hình ảnh chỉn chu nhất là một cách tôn trọng khán giả.

NTK Ngô Quang Phong và diễn viên Đoàn Minh Tài

Nghệ sĩ Việt Hương, ông
Lâm Chí Thiện - Chủ tịch Tập đoàn IMC, đạo diễn Hoàng Mập và diễn viên Đoàn Minh Tài

Ivan Nguyen | Ảnh: Phi Võ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn