Được tạo bởi Blogger.

"Chú Hề Phong Miền Tây": Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần mới lạ với các bé

Chàng trai Đặng Thanh Phong quê ở Tiền Giang vẫn được mọi người biết đến với cái tên quen thuộc Chú Hề Phong Miền Tây. Năm 2011, anh bắt đầu lên Thành phố Hồ Chí Minh theo đuổi con đường nghệ thuật trở thành nghệ sĩ hài nổi tiếng nhưng cơ duyên đã đưa anh đến với các vai diễn chú hề.


Từ đó anh trở thành một chú hề nổi tiếng chuyên biểu diễn ở các sân khấu thiếu nhi hàng đầu ở khu vực TP.HCM như Thảo Cầm Viên, Sân Khấu Sen Hồng... Hôm nay hơn 10 năm, chúng tôi mới có dịp gặp lại Phong, tôi nghe Phong tâm sự: "Phong vẫn luôn cố gắng học hỏi, trau dồi và đổi mới từng ngày. Phong sợ khi biểu diễn trên sân khấu chỉ có 'một màu' sẽ bị khán giả nhàm chán nên Phong luôn luôn cố gắng thay đổi thật nhiều hình ảnh và các vai diễn cũng như thường xuyên cập nhật, đổi mới các trò chơi để mỗi lần xuất hiện là mỗi lần mới lạ với các bé".


Qua buổi trò chuyện cùng Phong, anh cũng cho biết thêm hiện anh đã có gia đình và có một cô công chúa nhỏ. Vào thời gian rảnh, anh thích đi ăn cùng gia đình và quay Tiktok, Youtube với từ khóa tìm kiếm Chú Hề Phong, mọi người sẽ dễ dàng thấy các video anh đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội.



Khi được hỏi Phong Miền Tây có dự định gì cho thời gian sắp tới thì anh chia sẻ, sẽ luôn luôn cố gắng nhiều hơn, đổi mới nhiều hơn để tổ chức nhiều chương trình cho các bé thật hay, đem lại niềm vui và tiếng cười cho các bé. Anh cũng dự định sẽ mở rộng quy mô shop chuyên về thiếu nhi "Shop Chị 7 Cà Phê Kids" mà hai vợ chồng đang kinh doanh.




Tuy cuộc sống năng động với lịch biểu diễn chật kín, nhưng Phong Miền Tây rất năng nổ tham gia các chương trình thiện nguyện biểu diễn ở các cơ sở Tôn Giáo hoặc các Bệnh Viện, các Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội... để mang niềm vui và tiếng cười đến cho mọi người. Chúc Phong thật nhiều sức khỏe và luôn được khán giả, đặc biệt là khán giả nhí mãi yêu mến và ủng hộ.







Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn