Được tạo bởi Blogger.

Hà Thanh: Doanh nhân thành đạt nhờ kinh doanh mỹ phẩm

Hà Thanh - người phụ nữ đứng đầu Công ty TNHH KD Thương mại và Dược phẩm Hà Thanh đã có những chia sẻ rất chân thành về quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu dược - mỹ phẩm.

Hà Thanh: Doanh nhân thành đạt nhờ kinh doanh mỹ  phẩm
.

Công ty TNHH KD Thương mại và Dược phẩm Hà Thanh là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực Dược phẩm, phát triển nhiều sản phẩm chất lượng, trong đó có dòng sản phẩm Đông y gia truyền nhà họ Nguyễn và mỹ phẩm Adora Ageless Skin.



Người đứng đầu doanh nghiệp - Hà Thanh được biết đến là một người phụ nữ lý trí, quyết đoán và đầy bản lĩnh. Không chỉ điều hành công ty mà còn đào tạo nhiều nhân sự trong hệ thống phân phối dược phẩm. Rất nhiều chị em đã tìm đến Hà Thanh như tìm đến một tấm gương sáng để được định hướng và học hỏi kinh nghiệm.



Với quan điểm "Luôn luôn là phiên bản hạng nhất của bản thân, thay vì là phiên bản thứ hai của người khác", Hà Thanh luôn cố gắng trau dồi và không ngừng hoàn thiện bản thân. Mặc dù đứng đầu một doanh nghiệp và nắm trong tay hệ thống phân phối lớn nhưng Hà Thanh không ngủ quên trên chiến thắng, chấp nhận thực tại, ngược lại người phụ nữ này luôn đặt cho mình những thử thách lớn hơn, thúc đẩy bản thân trên con đường chinh phục đỉnh cao sự nghiệp.



Đứng đầu một doanh nghiệp là áp lực mà không phải một người phụ nữ nào cũng gánh vác được. Để có được ngày hôm nay Hà Thanh đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, bởi vậy Hà Thanh mới luôn tâm niệm: "Cuộc sống không phải là một vấn đề cần được giải quyết, mà là một thực tại cần được trải nghiệm".



Hy vọng với tâm huyết và tài năng của mình, Hà Thanh sẽ tiến xa hơn nữa trên con đường mang lại những dược phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, đưa Công ty TNHH KD Thương mại và Dược phẩm Hà Thanh lên một tầm cao mới với nhiều đột phá trong lĩnh vực y dược.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn