Được tạo bởi Blogger.

Anh Đỗ Tất Hoàng - Chàng Kỹ sư Xây dựng khởi nghiệp thành công từ xu hướng đồ gia dụng thông minh


Cầm trên tay tấm bằng Kỹ sư Xây dựng, chàng trai 9x điển trai từng trải qua những khó khăn trong những ngày đầu vất vả mưu sinh và quyết định khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng nay đã trở thành một doanh nhân thành công với những thành tựu đạt được từ "đứa con" tâm huyết mang tên Công ty Cổ phần Gia dụng WINCI Việt Nam.

Anh Đỗ Tất Hoàng - Tổng Giám đốc, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Gia dụng WINCI Việt Nam sinh năm 1993; lớn lên ở vùng đất Hải Phòng. Với xuất phát điểm là một chàng Kỹ sư của Trường Đại học Xây dựng, với đam mê kinh doanh đã quyết đoán đi theo con đường khởi nghiệp và đã đạt được những thành tựu nổi bật. Công ty Cổ phần Gia dụng WINCI vinh dự là Top 10 Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiêu biểu năm 2021.


Người doanh nhân trẻ thể hiện được bản lĩnh, trí tuệ và sự linh hoạt của mình trong tầm nhìn, chiến lược phát triển cho WINCI theo xu hướng phát triển nói chung của nhân loại, thể hiện được cái tâm và cái tầm của người lãnh đạo.

"Winci đã có mặt và khẳng định được thương hiệu trên thị trường nhiều năm, chúng tôi luôn cam kết chất lượng và sự tiện dụng của từng sản phẩm đến với tay người tiêu dùng. Trong thời gian tới Winci sẽ không ngừng thay đổi nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cũng như thực hiện mục tiêu chiến lược của công ty là mang căn nhà thông minh đến với mọi gia đình Việt", anh Đỗ Tất Hoàng - Tổng giám đốc - Chủ tịch HĐQT Công ty Gia dụng Winci chia sẻ.

Trên hành trình nâng cao giá trị thương hiệu của riêng mình, anh Đỗ Tất Hoàng và thương hiệu WINCI đã không ngừng nỗ lực phấn đấu từng ngày để cung cấp cho thị trường những sản phẩm gia dụng ưu việt nhất đến tay người tiêu dùng. Những sự lựa chọn đầy táo bạo, quyết đoán, bắt kịp xu thế thị trường của anh là bước đi vững chắc để đưa Gia dụng WINCI đến gần hơn với các gia đình Việt, giúp cho các sản phẩm của công ty ngày càng được ưa chuộng và được lựa chọn nhiều hơn trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Gia dụng WINCI Việt Nam


Hotline: 19006127

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn