Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Tuấn Minh và Ngọc Bình lần đầu thử sức với trích đoạn Hồ Quảng

Hoàng Tuấn Minh và Ngọc Bình lần đầu tiên kết hợp tung sản phẩm trích đoạn Khói Lửa Biên Thùy. Được biết, đây là lần đầu Ca nhạc sĩ - Đạo diễn - Kỷ lục gia Hoàng Tuấn Minh hát trích đoạn với thể loại mới khác biệt với những sản phẩm trước đây của anh.


Hoàng Tuấn Minh muốn thử sức với vai trò mới để thay đổi thể loại cho mình. Trong trích đoạn Khói Lửa Biên Thùy, anh song ca cùng với nghệ sĩ Ngọc Bình, 2 người kết hợp ăn ý từ bài diễn đến vũ đạo. Ngoài sở trưởng mới, Hoàng Tuấn Minh và nghệ sĩ Ngọc Bình đã nhờ người hỗ trợ làm cố vấn cho mình là Nghệ sĩ Phạm Huyền Trâm, người đã đồng hành cùng anh và Ngọc Bình suốt thời gian vừa qua.

Nghệ sĩ Ngọc Bình

Sản phẩm đã được ê-kíp Ae Entertainment quay hình do Hào Alo làm Đạo diễn và người đồng hành sản xuất do Peter Nhân làm Giám đốc sản xuất cho sản phẩm mới của Hoàng Tuấn Minh và Ngọc Bình. Hoàng Tuấn Minh chia sẻ: "Tôi phải mất 1 tuần lễ cùng với ê-kíp thức trắng đêm để chỉnh sửa phần hậu kỳ, từ âm thanh, hình ảnh, từ những cái nhỏ nhất mà mình muốn xử lý trước khi công chiếu sản phẩm. Hình ảnh đẹp, nghệ sĩ đẹp là cái ý mà Minh và Bình muốn tôn trọng khán giả cho sản phẩm lần đầu tiên với sở trưởng khác biệt của mình".

Hoàng Tuấn Minh lần đầu thử sức với Trích đoạn Khói Lửa Biên Thùy

Hoàng Tuấn Minh được biết đến là Chàng kỷ lục gia Guinness Quốc tế và Việt Nam xác lập kỷ lục "Người Việt Nam đầu tiên sáng tác hơn 300 trong ca khúc trong 04 tháng với 15 phút 01 tác phẩm". Anh tốt nghiệp Diễn viên và nâng cao 03 năm lớp Đạo diễn tại Trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội. Nhưng vì do sở thích viết nhạc và hát trên nền nhạc của mình sáng tác nên anh đã không theo con đường diễn viên. Anh chuyên dòng nhạc Dân ca, Bolero... nhưng vì muốn khác lạ hơn, anh đã chọn thêm Trích đoạn Hồ Quảng.

Hoàng Tuấn Minh và Ngọc Bình kết hợp song ca trong Trích đoạn Khói Lửa Biên Thùy

Còn riêng Ngọc Bình là người tại quê hương xứ dừa Bến Tre, chị là học trò của nghệ sĩ Thanh Loan (diễn viên tuồng cổ Đoàn cải lương tỉnh Bến Tre). Chị đã từng đoạt giải Nhất cuộc thi tại huyện Bình Đại, Bến Tre. Chị đang tham gia chương trình Gameshow Tân Cổ Giao Duyên Mùa 1 - Năm 2023 là thí sinh được mọi người yêu thích nhiều nhất. Bởi tính cách vui vẻ hòa đồng và có giọng hát truyền cảm đã để lại ấn tượng trong lòng Ban Giám Khảo của chương trình.

Hoàng Tuấn Minh và Nghệ sĩ Phạm Huyền Trâm

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn