Được tạo bởi Blogger.

Những nhà tạo mẫu tóc tài năng truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường qua BST tóc ấn tượng

Nhóm các nhà tạo mẫu tóc EGO đã có màn kết hợp ấn tượng trong BST tóc "Conscious beauty - Vẻ đẹp tỉnh thức".


Mới đây, tại Vietnam Junior International Fashion Week 2023, BST tóc ấn tượng mang tên "Conscious beauty - Vẻ đẹp tỉnh thức" đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Đứng sau thành công của BST này là nhóm các nhà tạo mẫu tóc EGO kết hợp với 3 thương hiệu C:EHKO (Đức), Bulbs&Roots (Ý) và B3 (Mỹ).


EGO là nhóm các nhà tạo mẫu tóc đề cao bản sắc cá tính, cái tôi trong sáng tạo nghệ thuật bao gồm Trung Trần, Ninh Seoul, Mạnh Minh, Quang Phạm, Duy Phan, Việt Đức và Bảo Linh. Trung Trần từng lọt Top 10 nhà tạo mẫu tóc xuất sắc toàn quốc 2012, đoạt giải Đồng tại Vietnam Top Hairstylist 2013. Ngoài ra, anh cũng đã tốt nghiệp Học viện Sassoon London (Anh Quốc). Nhà tạo mẫu tóc Mạnh Minh là một tay kéo tài năng, từng bước lên ngôi vị cao nhất của Vietnam Top Hairstylist 2017. Còn Ninh Seoul không chỉ được biết đến khi xuất sắc giành giải Vàng của Vietnam Top Hairstylist 2013 mà anh còn đứng sau diện mạo rạng ngời của nhiều nghệ sĩ Việt đình đám.


"Conscious beauty - Vẻ đẹp tỉnh thức" tạo hiệu ứng thị giác độc đáo cho khán giả với sự phá cách đầy sáng tạo trong từng đường kéo và cách chơi màu. Không chỉ toát lên tinh thần thời trang, BST còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về môi trường.

NTM Trung Trần chia sẻ: "Chúng tôi đã trao đổi, bàn bạc suốt hơn 1 tháng trời để tìm cách truyền tải thông điệp về bảo vệ môi trường vào từng thiết kế tóc một cách tinh tế, thời trang nhất mà không bị gượng ép, sống sượng".


Theo NTM Ninh Seoul, một điểm đặc biệt của bộ sưu tập này là được tạo nên bởi các sản phẩm đến từ thương hiệu C:EHKO (Đức), Bulbs&Roots (Ý) và B3 (Mỹ). Đây là những thương hiệu đi đầu trong việc phát triển công thức sản phẩm bền vững, chú trọng tới việc sử dụng nguyên liệu tái chế, và áp dụng những công nghệ để tiết kiệm nước, điện, giảm sử dụng hóa dầu, hướng tới phương pháp sản xuất 100% "xanh".

NTM Mạnh Minh khẳng định mỗi thiết kế tóc trong BST "Conscious beauty - Vẻ đẹp tỉnh thức" được gửi gắm trong đó sứ mệnh truyền tải thông điệp về làm đẹp bền vững. Đồng thời đánh thức tinh thần trách nhiệm của khán giả, bắt kịp xu thế tất yếu của tương lai giữa các vấn đề môi trường đang được quan tâm hơn bao giờ hết.



Tại Vietnam Junior International Fashion Week 2023, Miss Eco Japan 2022 (Hoa hậu Sinh thái Nhật Bản 2022) Mayuko Hanawa, Miss Tourism World 2022 (Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022) Hanawa Erian cùng dàn mẫu Việt cũng đem đến màn trình diễn mãn nhãn và truyền tải trọn vẹn thông điệp mà các nhà tạo mẫu tóc gửi gắm vào bộ sưu tập.




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn