Được tạo bởi Blogger.

Viên sủi đẹp da NMN đồng hành cùng sự kiện casting diễn viên

Vừa qua, Cty TNHH Quảng cáo Thương mại Dịch vụ Dương Ngọc Thái đã tham gia đồng hành cùng với sự kiện nghệ thuật diễn ra tại sân khấu TKC - Võ Văn Tần, là buổi casting - tuyển chọn tài năng diễn xuất, do Viễn Đông media tổ chức, với sự góp mặt của những giám khảo chuyên môn có tiếng trong ngành nghệ thuật: NSƯT Trịnh Kim Chi; Tiến sĩ - Đạo diễn Quỳnh Lê; Thạc sĩ - Đạo diễn Viên Thông; Đạo diễn hành động AK Vũ; Đạo diễn - Biên kịch Thanh Tú; Nhà báo Nguyễn Thông và Biên kịch Diễm Thuyên.


Với mong muốn được cùng ban tổ chức lan tỏa việc làm đẹp cho nghệ sĩ, Cty TNHH Quảng cáo Thương mại Dịch vụ Dương Ngọc Thái đã mang đến cho sự kiện phần quà tặng đầy ý nghĩa là sản phẩm Viên Sủi Đẹp Da NMN góp phần hỗ trợ chăm da chuốt dáng và cùng ban giám khảo chọn thêm được nhiều tài năng diễn xuất để tạo nguồn diễn viên dự trữ cho những dự án nghệ thuật sắp tới như: phim Đối đầu, phim Võ mộc, phim Truyền nhân, kịch Tình chờ, kịch Trò đùa số phận, …


Đồng hành với buổi tuyển chọn diễn viên là các nghệ sĩ thành công và những doanh nhân yêu nghệ thuật mà cũng là nhà tài trợ quà tặng ý nghĩa, khích lệ tinh thần thí sinh, đồng thời cùng chia sẻ niềm vui với ban giám khảo và ban tổ chức. Đại diện thương hiệu đồng hành có chị Triệu Ái Vy - Phó Tổng giám đốc Cty TNHH Quảng cáo Thương mại Dịch vụ Dương Ngọc Thái; Anh Giang Ngọc Tài - Giám đốc kinh doanh Cty Dương Ngọc Thái; Chị Diễm Chi - CEO Cty mỹ phẩm Esube; Chị Hạnh Dung - CEO Cty Hoa Hạnh Dung; Chị Uyên Lê - CEO Cty Sơn Khang; Ca sĩ – diễn viên Liêng Kiếng Quang - CEO Cty yến Gia Bảo; Ca sĩ - diễn viên Phan Gia Huy; Thạc sĩ Hải Lộc - Phó giám đốc học viện 3C; Anh Nguyễn Minh - CEO học viện 3C.

Đạo diễn biên kịch Thanh Tú trao đổi cùng dàn diễn viên casting

Tiến sĩ - Đạo diễn Quỳnh Lê chia sẻ cùng diễn viên    

Ngoài ra, còn có rất nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp đến cổ vũ cho các bạn thí sinh thực hiện tròn vai, động viên các bạn thí sinh tự tin thể hiện hết năng lực của mình trên sân khấu. Sự kiện tuyển chọn diễn viên của Viễn Đông media đã diễn ra nguyên ngày từ 8g sáng đến 5g chiều và nhận được gần cả trăm hồ sơ đăng ký. Điều này cho thấy, đây không chỉ là buổi thử sức với đam mê nghệ thuật mà còn là 1 sân chơi chuyên nghiệp cho rất nhiều người muốn hướng đến lĩnh vực nghệ thuật chuyên nghiệp.


Chia sẻ cảm xúc về sự kiện, chị Triệu Ái Vy - Phó Tổng giám đốc Cty Dương Ngọc Thái đã nói: "Mình xúc động khi thấy nhiều thí sinh dễ thương quá, mình mong rằng với món quà ý nghĩa của cty mình là viên sủi collagen sẽ hỗ trợ các bạn diễn viên giữ gìn nhan sắc và sức khỏe để làm đẹp thêm cho vai diễn".



Rất nhiều cảm xúc trong sự kiện này mà cả ban tổ chức cùng những giám khảo và đại diện của Cty TNHH Quảng cáo Thương mại Dịch vụ Dương Ngọc Thái đều thấy rất vui với những thí sinh tạo được ấn tượng trong ngày dự tuyển. Hy vọng sắp tới các bạn sẽ có nhiều cơ hội được tỏa sáng trong những dự án mà ban tổ chức đã chuẩn bị ra mắt công chúng ở tương lai gần.






Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn