Được tạo bởi Blogger.

Giúp doanh nghiệp "nhàn hơn" trong công tác quản trị nhờ chuyển đổi số

Chiều tối 15/11, người mẫu Vũ Linh đã chính thức lên đường sang Trinidad và Tobago sớm hơn 2 ngày để tham dự cuộc thi Nam vương Hòa Bình Quốc tế 2022.


Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 Nguyễn Vũ Linh, đại diện Việt Nam tham gia Nam vương Hòa Bình Quốc tế 2022 đã chính thức lên đường thi đấu đến Trinidad và Tobago.

Xuất hiện ở sân bay, Vũ Linh diện quần jeans trắng, phối với áo thun đen. Anh chọn trang phục đơn giản vì lịch trình bay nối chuyến hơn 48 tiếng mới đến được Trinidad và Tobago.

Đến tiễn người mẫu Vũ Linh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là bạn bè, người thân và NTK Việt Hùng.

Vũ Linh tiết lộ anh mang theo gần 100kg hành lý, để đến được Cộng hòa Trinidad và Tobago, đại diện Việt Nam phải bay nối chuyến sang Thái Lan, bay thẳng đến Amsterdam và bay nối chuyến đến Trinidad và Tobago.

Chia sẻ về cảm xúc trước giờ bay, Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 cho biết bản thân cảm thấy rất hồi hộp vì đây là lần đầu đi xa một mình và tham gia cuộc thi quốc tế lớn như vậy. Bên cạnh đó, anh có phần hơi áp lực khi là đại diện Việt Nam dự thi ở đấu trường nhan sắc này.


"Vũ Linh cũng nhận được tình cảm, sự ủng hộ của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả nữa. Tất cả những điều đấy trở thành động lực để Linh cố gắng trong hành trình này. Suốt hai tuần sắp tới, dù có gặp khó khăn thế nào hay hạn chế ra sao, Linh cũng sẽ nỗ lực hết sức mình nhằm giành được thành tích tốt nhất cũng như để lại dấu ấn đẹp ở cuộc thi", Vũ Linh tiết lộ.

Ngoài ra, người mẫu 9X điển trai cũng hy vọng các khán giả quê nhà sẽ cùng theo dõi, tiếp sức cho anh tại Mister Grand International 2022. Vũ Linh không quên nhắn nhủ anh sẽ tranh thủ cập nhật thông tin, hình ảnh của mình trong những ngày dự thi một cách nhanh nhất thông qua Facebook và Instagram cá nhân.


Trong gần 1 tuần ở Trinidad và Tobago, Linh sẽ cố gắng mang đến cuộc thi những hình ảnh tốt đẹp nhất của người Việt Nam - năng động, hiện đại, ham học hỏi và có bản sắc riêng.

Trong suốt thời gian vừa qua, Nguyễn Vũ Linh đã tập trung luyện tập thể hình để có một ngoại hình hoàn hảo và rèn luyện kỹ năng trình diễn cùng các chuyên gia để có thể giành được ngôi vị cao nhất cuộc thi.


Lịch trình tham dự các hoạt động của Vũ Linh tại Mister Grand International 2022 bắt đầu từ ngày 17/11 tại Cộng hoà Trinidad và Tobago. Chung kết Mister Grand International 2022 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 25/11.

Vũ Linh, sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m83, cân nặng 75 kg, số đo: 99-78-98 cm. Năm 2018, Vũ Linh từng đăng quang Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam, gần đây nhất chàng người mẫu 9X đến từ Bến Tre lọt Top 10 chương trình The Next Gentleman.

Mister Grand International là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới dành cho phái mạnh, bắt đầu được tổ chức từ năm 2017. Sau 1 năm tạm ngưng vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, Mister Grand International chính thức trở lại.

Chung kết Nam vương Hòa bình quốc tế - Mister Grand International 2022 dự kiến sẽ có hơn 30 quốc gia tham dự và diễn ra từ ngày 17 đến 25-11 tại Cộng hòa Trinidad và Tobago.

Ivan Nguyen
Ảnh: Hứa Qúy Long
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn