Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Phạm Nga sang trọng quý phái đậm chất doanh nhân


Cũng với vest, chân váy xếp li nhưng bằng cách mix match linh hoạt, Hoa khôi Phạm Nga toát lên phong cách sang trọng, đậm chất doanh nhân.


Với quan niệm thời trang cũng là văn hóa, Hoa khôi "Duyên dáng Tài sắc Việt" luôn đầu tư và lựa chọn phong cách sang trọng, quý phái khi xuất hiện ở sự kiện, buổi dạ tiệc hay lúc gặp gỡ đối tác.


Vest, áo cúp ngực, chân váy luôn là những item không thể thiếu với các nữ doanh nhân. Trang phục này tôn lên thần thái quyết đoán, mạnh mẽ nhưng không kém phần nữ tính của người mặc. Hoa khôi Phạm Nga đã tinh tế kết hợp thiết kế công sở với các phụ kiện như bông tai cùng túi xách để nhấn mạnh phong cách thanh lịch, quý phái của bản thân.


Phụ kiện bông tai cũng như màu sắc của vest góp phần tôn lên gương mặt thanh tú, sang trọng, mang khí chất riêng của cô gái gốc Bắc, kín đáo, tinh tế và sâu sắc.


Cô chọn cho mình tone màu pastel để tôn lên làn da trắng cũng như tạo nên sự đồng bộ với túi xách của mình, có lẽ đó là sự lựa chọn hết sức tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng.


Thiết kế mang đến cho người đẹp nét sang trọng và kín đáo, đồng thời dễ dàng ghi điểm với đối tác trong các buổi gặp gỡ quan trọng.


Cách phối phụ kiện tinh tế với trang phục giúp Phạm Nga nổi bật thần thái sang trọng của một nữ doanh nhân, nhất là thêm vào đó một chút cách điệu với kiểu vest cộc tay tôn vẻ đẹp trẻ trung đầy quyến rũ của người mặc.


Bên cạnh đó, Hoa khôi Phạm Nga cũng khá táo báo khi chọn cho mình một bộ vest màu cam nổi bật khi thực hiện những tấm hình bên bàn làm việc.


Bộ ảnh đã giúp Phạm Nga toát lên thần thái quyền lực và sang trọng của một nữ doanh nhân nhưng cũng ko che đi sự trẻ trung của một Hoa khôi.


Được biết, Phạm Nga với khối lương công việc rất dày đặc nhưng cô vẫn thương xuyên gia gia vào các sự kiện cùng những hoạt động xã hội một cách tích cực. Cô hiện tại đang kinh doanh mỹ phẩm với những dòng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên.


Với phương châm "Mình dùng tốt thì khách hàng mới yên tâm dùng tốt", hy vọng rằng Phạm Nga sẽ ngày càng thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn