Được tạo bởi Blogger.

Nghẹt thở với loạt "tranh giành" ứng viên của 3 HLV "Miss GoldStar Ambassador 2022"


Vừa qua, vòng Casting chương trình Tuyển chọn Đại Sứ Thương Hiệu mùa thứ 2 "Miss GoldStar Ambassador 2022" đã thu hút đông đảo sự tham gia của các ứng viên đến từ nhiều vùng miền trên cả nước. Với xuất phát điểm nghề nghiệp khác nhau, tuy nhiên điểm chung của các ứng viên là sự nhiệt huyết, tinh thần dám thể hiện bản thân cùng với khát vọng trở thành người mẫu Đại Sứ Thương Hiệu chuyên nghiệp trong tương lai.

Ngay trong ngày Casting lần 1, ngày 15/1/2022, là màn "tranh giành" ứng viên không hề khoan nhượng của bộ 3 Huấn luyện viên: Hoa hậu Hồng Vân - Hoa hậu Tuyết Xuân và Diễn viên Như Mây. Đặc biệt là sự xuất hiện của ứng viên "bà ngoại hotgirl" Hương Bella, một gương mặt rất được cộng đồng mạng chú ý thời gian qua, khiến cuộc giành giật ứng viên càng trở nên căng thẳng.


"Bà ngoại" Hương Bella với phần thể hiện đầy thuyết phục

Hương Bella được biết đến như một hiện tượng mạng, nổi tiếng nhờ sự trẻ trung xinh đẹp ở tuổi U50. Đã lên chức bà ngoại nhưng thân hình chiều cao và cân nặng của cô "nuột nà" không hề kém cạnh so với các thiếu nữ. Chính vì thế mà cư dân mạng luôn dành sự quan tâm cho "bà ngoại hotgirl" đặc biệt này.

Hương Bella có hai người con gái. Con gái đầu là Nguyễn Vi Anh (1996) hiện đã lập gia đình và có con trai nhỏ 7 tuổi. Con gái út là Nguyễn Lan Anh (1999) từng theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật. Bởi sự trẻ trung của mình, khi ra đường rất nhiều người lầm tưởng rằng 3 mẹ con Hương Bella là ba chị em gái.



Được biết chồng của Hương Bella mất sớm vì căn bệnh ung thư. Một mình cô chăm lo cho cuộc sống gia đình và nuôi dạy 2 người con nhỏ. Lúc này cô mưu sinh chỉ bằng một quán bún đậu mắm tôm ở vỉa hè. May mắn thay sau những trắc trở, Hương Bella đã có cuộc sống ổn định với kinh tế khá giả. Hiện tại, cô đang làm việc ở lĩnh vực nha khoa. Đồng thời triển khai thêm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Khi được HLV Tuyết Xuân hỏi về lý do muốn tham gia chương trình tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu lần này, Hương Bella tự tin cha sẻ, trước đây khi con cái còn nhỏ, đã dành hết tuổi trẻ để nuôi dạy con cái trưởng thành. Giờ các con đã khôn lớn, có công việc ổn định, đã đến lúc Hương Bella quan tâm bản thân hơn.

Bộ 3 Huấn luyện viên: Hoa hậu Hồng Vân - Hoa hậu Tuyết Xuân và Diễn viên Như Mây

"Cuộc sống thì muôn màu và thử thách sẽ đến với tất cả mọi người. Hương rất tự tin, vì trên con đường mà Hương từng trải, đã trải qua tất cả hỷ nộ ái ố trong cuộc đời rồi. Đã gặp phải nhiều sóng gió trong cuộc đời, đã khổ nhiều rồi, nên giờ khi các con lớn rồi, mình nghĩ đã đến lúc mình nuông chiều bản thân mình. Vì những gì mình đã hy sinh, đã đến lúc mình được hưởng nó", Hương Bella bộc bạch.

Miss GoldStar Ambassador 2022 là chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, tìm kiếm những gương mặt trẻ, duyên dáng, trí tuệ làm Đại Sứ Thương Hiệu cho các nhãn hàng. Ngoài Hương Bella, chương trình còn chào đón rất nhiều ứng viên có tố chất khiến các vị huấn luyện viên "không thể ngồi yên".



Các ứng viên với những sắc màu, phong cách và cá tính riêng, đã đem lại sức hút lớn cho chương trình. Với dàn ứng viên chất lượng, họ đã đem "cái chất" của bản thân thể hiện thông qua từng bước catwalk, từng cách pose dáng, trả lời câu hỏi… để chinh phục dàn HLV khó tính của chương trình.

Các ứng viên đã có sự đầu tư chỉn chu trong từng bước catwalk và trang phục trình diễn để có những màn dự thi ấn tượng nhất. Lựa chọn cho mình những "bộ cánh" quyến rũ, tôn dáng để có thể khoe được đường cong của cơ thể, những bước catwalk uyển chuyển đã thu hút sự chú ý của cả HLV và dàn khách mời tham dự.




Sức nóng của vòng Casting được đẩy lên cao trào với sự tranh luận nảy lửa, những màn tung "tuyệt chiêu" đến từ dàn HLV đầy quyền lực, để có thể chiêu mộ cho mình những "chiến binh" tốt nhất. Sự giành giật không khoan nhượng với những lý lẽ thuyết phục cực gắt giữa các HLV khiến cho vòng Casting càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Lần lượt những cái tên nổi bật như Dương Tuyết Trinh, Nguyễn Thị Kiều Linh, Đào Lan Hương (Hương Bella)... đã được các HLV Hồng Vân, HLV Tuyết Xuân và HLV Như Mây chọn về cho đội của mình.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến là màn thị phạm đầy chuyên nghiệp, tận tình đến từ người mẫu Ivy Trần đã góp phần tiếp lửa cho các ứng viên trong suốt buổi Casting. Song song đó, chính là những lời nhận xét đầy tính chuyên môn và những lời góp ý đầy bổ ích đến từ Ban cố vấn đã giúp các ứng viên thấy rõ hơn những ưu khuyết điểm của bản thân, từ đó khắc phục và phát huy những ưu điểm, không những trong những vòng thi tiếp theo mà còn trong chính con đường chinh phục người mẫu chuyên nghiệp sau nay.



Vòng Casting tuyển chọn Đại Sứ Thương Hiệu mùa thứ 2 "Miss GoldStar Ambassador 2022" khép lại, đã có những giọt mồ hôi, những giọt nước mắt rơi vì hạnh phúc hay tiếc nuối, nhưng đọng lại sau cùng vẫn là niềm đam mê cháy bỏng đến từ các ứng viên mong muốn được sải bước trên các sàn diễn chuyên nghiệp, được thể hiện bản thân trong những hoạt động quảng cáo trong tương lai.

Và để tiếp nối thành công của Casting lần 1, BTC tiếp tục mở đợt Casting lần 2 trong tháng 3/2022 này dành cho các ứng viên đã bỏ lỡ hoặc không tham dự được Casting lần 1. Những ứng viên chưa kịp tham gia casting có thể gửi theo link https://forms.gle/Ue8PbdF43xLxHdn26 để BTC hướng dẫn casting trực tiếp lần 2 tại TP.HCM trong thời gian tới. Liệu những gương mặt nào sẽ giúp các HLV hoàn chỉnh đội hình của mình, tất cả sẽ được tiết lộ trong vòng Casting lần 2 này.



BTC "Miss GoldStar Ambassador 2022" hứa hẹn sự kiện Casting lần 2 chắc chắn sẽ mang đến nhiều hơn những tình huống "tranh đấu" đầy kịch tính đến từ bộ 3 HLV Hồng Vân - Tuyết Xuân - Như Mây, cũng như mang lại nhiều trải nghiệm đầy thú vị dành cho các ứng viên tham gia chương trình.

Mọi chi tiết về chương trình, xin liên hệ:

MISS GOLDSTAR AMBASSADOR (#MGA) 彡


GOLDSTAR MEDIA & ENTERTAINMENT 彡

- Hotline: 0 9 0 9 3 9 7 7 7 0
- Email: info@goldstarvietnam.com

Theo BTC "Miss GoldStar Ambassador 2022"
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn