Được tạo bởi Blogger.

Xưởng may túi xách TPHCM Thiên Phú: May sỉ cho shop túi xách giá tốt


Để đón đầu hot trend các mặt hàng túi xách, giày dép, nếu bạn đang ở TP.HCM, muốn kinh doanh túi xách nhưng chưa tìm được xưởng may may hàng chất lượng, uy tín hãy đến ngay với ba lô túi xách Thiên Phú để có được chính sách sỉ tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết rõ hơn về chúng tôi.

Hãy "khởi nghiệp" bằng việc kinh doanh túi xách bởi những lý do sau


Túi xách là một trong những mặt hàng cần thiết cho cuộc sống hiện tại. Không chỉ là mặc hàng thời trang, nó còn giúp chúng ta cất gọn những vật dụng linh tinh khi đi ra ngoài. Điều này khiến cho nó trở thành một vật không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

Nhu cầu mua túi xách hiện nay khá cao

Việc kinh doanh túi xách là một việc vô cùng lý tưởng, bởi:

Khi kinh doanh túi xách thời trang, bạn sẽ có thể bán được hàng chục đơn thậm chí hàng trăm đơn mỗi ngày khi sản phẩm đó hợp với thị hiếu của khách hàng. Đặc biệt là phái nữ, bởi phái nữ rất thích cái đẹp.

Khi kinh doanh túi xách đa năng, bạn lại giải quyết được nhu cầu đi du lịch của nhiều người. Ai ai cũng cần sở hữu một chiếc túi xách có thể chứa được đủ món đồ mà mình cần phải mang đi.

Túi xách luôn đổi kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc... đánh vào thị hiếu người tiêu dùng yêu thích các sản phẩm phụ kiện thời trang. Chính vì thế, việc kinh doanh túi xách là vô cùng lý tưởng.

Ngày nay, có rất nhiều xưởng may túi xách ra đời phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của nhiều người. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kinh doanh, bạn phải cân nhắc rằng bạn muốn mở cửa hàng hay bán online, giá cả lấy vào và bán ra cùng hàng tá các chi phí khác.

Để giúp mọi người kinh doanh được những mẫu túi xách giá sỉ chất lượng, xưởng may túi xách Thiên Phú đã cho ra những chính sách hấp dẫn cho người thích kinh doanh, khởi nghiệp trong giai đoạn đầu.

Lợi thế lấy sỉ tại xưởng may Thiên Phú


Thiên Phú chuyên bỏ sỉ túi xách giá tốt

Xưởng sản xuất túi xách giá rẻ Thiên Phú có hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường. Với quy mô công xưởng lớn, may đa dạng các loại túi xách từ cổ điển tới hiện đại. Giữ được phương pháp may truyền thống giúp cho chất lượng túi xách được đảm bảo tốt nhất. Bên cạnh đó:

Chúng tôi cập nhật các mẫu túi xách thường xuyên


Khi đến với xưởng may túi xách của chúng tôi, bạn sẽ được tiếp cận với nhiều mẫu túi xách với đủ các kiểu dáng, phong cách khác nhau. Có cả những mẫu túi xách hot nhất hiện nay với đường may chắc chắn, giá may hạt dẻ.

Cung cấp số lượng lớn túi xách trong thời gian ngắn


Với đội ngũ nhân công may túi xách cực lớn, chúng tôi đáp ứng được nhu cầu lấy sỉ của các cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Cung cấp số lượng túi xách kịp thời để mọi người có thể kinh doanh tốt hơn.

Xưởng may túi xách Thiên Phú đảm bảo chất lượng trên từng mẫu sản phẩm, tạo dựng được uy tín cao cho cửa hàng của bạn.

Quy mô phân xưởng lớn


Hiện xưởng may túi xách Thiên Phú chúng tôi có 3 xưởng lớn, cụ thể:

  • 101B Nguyễn Hữu Tiến. P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM.

  • 23/36/97 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM.

  • Phường Bình Thắng, TX Dĩ An Bình Dương.

  • 1/4 Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú

Mỗi tháng, chúng tôi có thể sản xuất khoảng 30.000 pcs đến 200.000 pcs balo tuỳ độ khó dễ mà sản phẩm đó có.

Hiện Thiên Phú là xưởng may túi xách giá sỉ có xuất khẩu cho các đối tác ngoài nước như: Mỹ, Nhật, Italy, Hàn Quốc… Chính vì thế nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lấy sỉ tại đây.

Có những mẫu túi xách hot trend nào tại xưởng may Thiên Phú


Xưởng Thiên Phú có một số mặt hàng túi xách như: túi đeo chéo, túi du lịch, túi đựng dụng cụ, túi đựng máy ảnh, túi đựng mỹ phẩm, túi giữ nhiệt, túi nhựa PVC, túi PP dệt, túi thể thao, túi Canvas...

Luôn cập nhật và đón đầu xu hướng, sản xuất ra nhiều mẫu túi xách mới với chất lượng đảm bảo, tạo mối quan hệ tốt trong mua bán và tăng uy tín lâu dài.

Chính sách bỏ sỉ túi xách


Xưởng may túi xách Thiên Phú với nhiều chính sách ưu đãi

Đối với khách hàng sỉ nhỏ: Chúng tôi sẽ cung cấp mẫu mã và tư vấn hình thức sỉ cùng mức giá thông qua hotline: 0909588829 - 0708588829.

Đối với khách sỉ cửa hàng, hệ thống có mong muốn may mẫu túi xách theo yêu cầu. Chúng tôi sẽ tiến hành chốt mẫu + số lượng + giá. Khi đã thỏa thuận xong sẽ ký kết hợp đồng và tiến hành may, bàn giao mẫu sản phẩm theo đúng thời gian đã hẹn.

Cách liên hệ xưởng túi xách Thiên Phú?

Nếu bạn muốn lấy sỉ tại xưởng may túi xách giá sỉ Thiên Phú, xin vui lòng điền form tại: https://xuongbalotuixachgiare.com/lien-he/



Hoặc có thể gọi trực tiếp vào các số:

0708588829 (xưởng may 1) hay 0909588829 (văn phòng đại diện).

Xưởng may 1

1/4 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú


Văn phòng đại diện

23/36/97 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM



Tổng kết


Bài viết này đã giúp bạn biết được xưởng sản xuất túi xách Thiên Phú có chính sách như thế nào, ưu điểm ra sao. Hy vọng trong tương lai chúng ta sẽ trở thành đối tác lâu dài.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn