Được tạo bởi Blogger.

NPP Miền Queenie Group Nguyễn Thị Hồng Son - Cuộc đời là một hành trình dài để khẳng định bản thân

NPP Miền Queenie Group Nguyễn Thị Hồng Son.

Sinh ra từ nghèo khó, Hồng Son chưa bao giờ cho phép mình thỏa hiệp với đời. Cô gái ấy đã từng bước khẳng định với cả thế giới không gì là không thể.

Không có con đường nào là trải sẵn hoa hồng. Không có ước mơ nào là không trải qua những khó khăn. Và hành trình chạm tay tới đỉnh cao của cô gái mang tên Hồng Son cũng không phải là ngoại lệ.

Người ta nói xuất phát điểm không phải là yếu tố duy nhất để ngăn bạn tiến đến vinh quang của sự thành công nhưng chưa từng có ai nói điều đó là không cần thiết.

Hành trình đầy bão tố và quả ngọt.

Được sinh ra trong một gia đình gặp nhiều khó khăn, Hồng Son chưa bao giờ cho phép bản thân được quyền thỏa hiệp với cuộc đời mình sẽ mãi là như vậy. Cô gái giàu nghị lực này từng bước từng bước chứng minh cho cả thế giới thấy rằng: "Chỉ cần trong tim có đủ nghị lực, mọi khó khăn sẽ bị đẩy lùi".

2014 - Khát khao


Không có gì ngoài hai từ "khát khao" chắc hẳn không sai với một sinh viên mới ra trường.

Không quan hệ - không tài chính - không kinh nghiệm và bước ra đời không có gì ngoài tấm bằng tốt nghiệp. Mức lương vỏn vẹn 4 triệu/tháng không khó để chúng ta hiểu được sự khó khăn với Hồng Son là nhiều đến nhường nào. Nhưng có lẽ giấu bên trong nụ cười tươi tắn mà ta luôn thấy hiện rõ trên môi cô gái trẻ giàu nghị lực này là một khát khao và những mục tiêu rõ ràng cho từng bước đi của bản thân mình.

2015 - Khởi nghiệp


Hồng Son bắt đầu với công việc kinh doanh online -một công việc khá phổ biến thời bấy giờ. Và như ta cũng biết, công việc nào càng phổ biến thì ắt hẳn khó khăn sẽ càng chất đầy những khó khăn. Và một khi đã bước một chân qua hai từ "sợ hãi" thì yếu tố ngoại cảnh không còn là một thử thách quá lớn với cô gái Đà Nẵng kiên cường nữa.


2016 - Đứa con tinh thần đầu tiên


Cô khai trương một shop bán quần áo, đưa từng sản phẩm may mặc đến gần hơn với nhu cầu của người mua và qua đó cũng đưa ước mơ của mình đến gần thêm một bước nữa.

Một cách nói khác, Hồng Son đã tự tô cho mình một vết son hồng trong cuộc đời bản thân, cô gái trẻ giờ đây đã phần nào chứng minh bản lĩnh của phụ nữ hiện đại là không thể nào không được công nhận.

Nhưng cuộc sống vốn không nhân nhượng cho bất cứ cá nhân nào, cú ngã đầu tiên của hành trình lập nghiệp hẳn vẫn còn rõ nét trong ký ức mình. Té không than, thất bại không nản. Cô tạm ngưng với đứa con tinh thần đầu tiên của mình để tìm một lối đi mới toàn diện hơn.

2017 - Sự trở lại với tinh thần quật cường


Cô gái Đà Nẵng một lần nữa minh chứng rằng khái niệm "bỏ cuộc" chưa hề có mặt trong tiềm thức của mình. Cô chuyển mình sang kinh doanh mỹ phẩm - một thương hiệu chất lượng đáng tin cậy được đông đảo phụ nữ lựa chọn.


2018 - Bước nhảy vọt thăng hoa


Khả năng và tài năng là một phạm trù mà Hồng Son có lẽ nên tự hãnh diện về mình. Cô cùng hệ thống hơn 1000 nụ cười đã cùng chung vui trong dạ tiệc với chi phí gần 9 con số đủ khiến cho bất cứ ai khi nghe cũng phải đều bật ngửa.

2019 - Những gấp khúc cuộc đời


- Giai đoạn những tháng đầu năm, bất chấp những nỗ lực của mình nhưng một lần nữa bão tố vẫn quyết không để yên cho cuộc đời cô gái miền Trung của chúng ta. Hệ thống vốn đã gặp nhiều khó khăn trong xây dựng và đôi khi việc kết nối ắt hẳn vẫn còn là một bài toán đau đầu cho tất cả mọi chúng ta. Tiệc tàn - hệ thống tan.

- Giai đoạn nửa cuối của năm, có lẽ như chai đòn với những cú vả của cuộc đời, cô dần quen và quay lại phản công bằng lần khởi nghiệp tiếp theo. May thay, Hồng Son đã trở lại với nụ cười son khi đã thành công và tự mình tậu được cho bản thân ngôi nhà khang trang mà ai cũng hằng mơ ước và ngưỡng mộ.

2020 - Tổ ấm vẹn tròn nhưng thành công chưa trọn


Sau thành công của người phụ nữ thì ai cũng đều mong muốn vẹn tròn của gia đình nhỏ của mình.

Hồng Son kết hôn và sinh con, những tưởng cuộc đời đã được hạnh phúc gọi tên thì không ngờ biến cố lại níu chân. Công ty lại thất bại kèm món nợ nhọc lòng.


2021 - Ánh sáng ở phía cuối con đường


Có lẽ, ông trời không bạc đãi với những ai luôn giàu nghị lực. Một lần nữa, ánh sáng đã rọi chiếu cuộc đời khi Hồng Son tìm tới QUEENIE SKIN.

Bắt đầu xây dựng lại hệ thống từng bước với kinh nghiệm đã từng có, Hồng Son sớm bắt nhịp với chu trình và cách thức hoạt động của QUEENIE SKIN.

Món quà đầu tiên cho sự bất khuất của mình là Hồng Son đã gỡ bỏ món nợ sau lần thất bại năm Covid đầu tiên.

CEO Nguyễn Tú Quyên và NPPM Hồng Son.

Dĩ nhiên, không chấp nhận dừng mình ở đó. Hồng Son đã tiếp tục nâng vị thế của mình trong lòng hệ thống khi liên tục dành tặng cho mình những món quà xứng đáng và đó cũng là phần thưởng bù đắp cho những năm cống hiến tuổi trẻ của mình trong hành trình vươn tới ước mơ của cô gái Đà Nẵng chúng ta.

Hiện tại, Hồng Son đã và đang là một trong những thủ lĩnh tài năng của công ty dược mỹ phẩm QUEENIE SKIN - một trong những công ty đang chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Xin gửi lời chúc thân thương tới cá nhân Hồng Son và toàn hệ thống QUEENIE GROUP luôn khỏe mạnh và thành công hơn trong hành trình vươn tới đỉnh cao khẳng định bản thân mình.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn