Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên phim "Nàng Dae Jang Geum" gặp sóng gió khi bị kết án tù

Trở lại diễn xuất sau tiếng vang từ bộ phim đình đám "Nàng Dae Jang Geum", Park Eun Hye vào vai cô gái bị kết án oan bởi những toan tính, thù hận trong cuộc sống.

Diễn viên phim "Nàng Dae Jang Geum" gặp sóng gió khi bị kết án tù.

Park Eun Hye bước vào làng giải trí từ năm 20 tuổi, nhưng cô chỉ thực sự nổi danh sau bộ phim đình đám "Nàng Dae Jang Geum". Gặp lại cô trong phim "Kẻ thù ngọt ngào", Park Eun Hye chuyển mình từ vai diễn bạn thân Yeon-Saeng sang đảm nhận vai nữ chính Oh Dal-nim, một chuyên gia về thực phẩm bị kết án oan do bị tình nghi liên quan đến cái chết của Jae-he. Từ một cô gái vô tư, cô quyết tâm trả thù kẻ đã rắc tâm hãm hại mình.


Khi Hong Se-na (Park Tae-in) biết Choi Sun-ho (Yoo Gun) cầu hôn Jae-hee, cô quyết định bày tỏ tình cảm của mình với Sun-ho. Trong ngày sinh nhật Jae-hee, Se-na và Jae-hee đã xảy ra tranh cãi, và lúc nóng giận, Se-na đã đẩy ngã chết Jae-hee từ trên cao. Đúng lúc đó, Oh Dal-nim đến nhà Jae-hee với mục đích giải quyết hiểu lầm giữa cô và Jae-hee. Nhưng không may, cô bị đổ oan là người đã gây ra cái chết của Jae-hee.

Sau khi ra tù, Dal-nim trở lại với cuộc sống nhưng không quên kế hoạch đi tìm kẻ đã hãm hại mình. Những bi kịch tiếp nỗi diễn ra đan xen với lòng thù hận và tình yêu, liệu Oh Dal-nim có thể "rửa sạch" được nỗi oan của mình? Hay cô có thể có được tình yêu đích thực sau những thương tổn, khổ đau chồng chất?


Bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng: Yoo Gun - người được mệnh danh là phiên bản trẻ của tài tử Won Bin, sở hữu "nụ cười thiên thần", nổi danh sau khi tham gia bộ phim "Hello, God!" (2006); Park Tae In - nữ diễn viên nổi tiếng bởi vẻ ngoài ngọt ngào và diễn xuất tài năng của màn ảnh Hàn. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của mỹ nam Lee Jae Woo, sở hữu vẻ đẹp vạn người mê với kinh nghiệm diễn xuất hơn 10 bộ phim lớn nhỏ.


Đón xem những tập phim đầy hấp dẫn của bộ phim "Kẻ thù ngọt ngào" từ ngày 21/10/2019 lúc 17h trên kênh YouTV.

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9); MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14); Kỹ thuật số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn