Được tạo bởi Blogger.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nga Lê - Bác sĩ thẩm mỹ nội trú tài năng và tâm huyết tạo nên kỳ quan sắc đẹp cho "tiểu Eva"

Tình trạng vùng kín lão hóa do yếu tố tuổi tác, thay đổi sau quá trình sinh nở vất vả có lẽ là nỗi niềm của nhiều chị em phụ nữ. Nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín về thẩm mỹ vùng kín ngày càng cao, vậy đâu là thương hiệu mà chị em có thể trao trọn niềm tin để thực hiện dịch vụ làm đẹp này.


Với phái đẹp, một trong những mối quan tâm lớn nhất của họ là làm sao để mình được tươi xinh trẻ trung, luôn tự tin và hạnh phúc. Thế nhưng, theo thời gian những dấu vết lão hoá không chỉ xuất hiện trên gương mặt, vóc dáng mà còn ở những nơi được coi là thầm kín nhất như vùng "cô bé". Đây là điều khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti nhất, đặc biệt khi đối diện với người bạn đời của mình.


Việc thẩm mỹ tạo hình "tiểu Eva" tưởng chừng đơn giản nhưng thực chất đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kiến thức chuyên môn và tay nghề vững để tầm soát biến chứng, đồng thời nên được thực hiện tại môi trường vô trùng nhằm tránh nhiễm khuẩn. Theo đó, để đảm bảo an toàn cũng như đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa, thẩm mỹ "tân trang tiểu Eva" cần được thực hiện bởi bác sĩ chuyên gia về sản phụ khoa trong môi trường vô khuẩn tốt.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ vùng kín, Ths.Bs. Lê Thị Nga đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ "cô bé", giúp nhiều chị em giữ gìn ngọn lửa hạnh phúc trong hôn nhân. Bác sĩ Nga Lê còn rất "mát tay" trong việc thực hiện khám, chữa bệnh phụ khoa, được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng ủng hộ nhiều năm qua.


Theo Ths.Bs. Nga Lê, cơ thể con người lão hóa dần theo thời gian, âm đạo cũng không ngoại lệ. Không chỉ xập xệ dần do lão hoá, "cô bé" còn bị ảnh hưởng bởi quá trình sinh nở và hoạt động tình dục. Thành âm đạo giãn rộng, mất tính đàn hồi, các môi lớn và môi bé trở nên phì đại, chảy xệ, thâm đen,... gây mất thẩm mỹ và giảm khoái cảm khi quan hệ vợ chồng. Bên cạnh đó, âm đạo lão hoá, sa trễ còn là điều kiện để vi khuẩn dễ dàng tấn công, dẫn đến nhiều bệnh phụ khoa từ nhẹ đến nặng như: Viêm nhiễm, nấm ngứa, đau rát, sa tử cung, tiểu không kiểm soát,...

Nằm trong top các chuyên gia thẩm mỹ vùng kín giỏi tại Hà Nội, Ths.Bs. Nga Lê được đông đảo chị em phụ nữ tin cậy và lựa chọn. Bác sĩ. Nga Lê tốt nghiệp Đại Học Y Hà Nội; Bác sĩ nội trú, ThS.BS CKI Đại Học Y Hà Nội với hơn 10 năm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, hiện tại đang công tác tại Bệnh viện E Hà Nội. Bác sĩ Nga Lê đã đồng hành tái sinh nhan sắc cho +30.000 khách hàng, chinh phục được cả những vị khách kỹ tính nhất. Bác sĩ được biết đến như một "bàn tay vàng" trong việc mang lại sự trẻ trung cho tiểu Eva, giúp chị em lấy lại tự tin chốn phòng the và nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình.


Ths.Bs. Nga Lê cho biết: "Đây là công việc đòi hỏi có sự đồng cảm sâu sắc với phái đẹp, đồng thời yêu cầu con mắt thẩm mỹ cao và đôi bàn tay khéo léo, tinh tế để tạo nên kết quả hoàn mỹ. Tuy đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tôi vẫn luôn cố gắng trau dồi thêm trình độ và năng lực của mình, để đảm bảo tất cả khách hàng hài lòng tuyệt đối".

Bất cứ chị em nào khi đến với Thẩm mỹ Dr Nga Lê đều được trực tiếp bác sĩ thăm khám và tư vấn. Dựa trên từng tình trạng của mỗi người, bác sĩ sẽ đưa ra phương án khắc phục phù hợp, đảm bảo mang đến kết quả tối ưu.

Bác sĩ tâm sự: "Trải qua nhiều năm làm nghề, tôi đã thăm khám, điều trị bệnh lý sản phụ khoa và thẩm mỹ tái tạo vùng kín cho hàng chục nghìn phụ nữ. Tôi nhận thấy rằng, sức khỏe sinh sản và vẻ đẹp vùng kín được đảm bảo tốt sẽ là một trong những tiền đề cho cuộc hôn nhân viên mãn".

Chị Hồng Vân - khách hàng Dr Nga Lê chia sẻ: "Mình không nghĩ một ngày phải đi trẻ hóa vùng kín, vì là người khá sợ đau cũng như kỹ tính, tuy nhiên khi gặp và trao đổi với bác sĩ Nga Lê mình được bác sĩ tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc một cách kỹ lưỡng nên cũng hạn chế tình trạng lo lắng, trong quá trình thực hiện mình được tiêm tê và làm trẻ hoá nên không hề thấy khó chịu. Sau 8 tuần, vùng kín của mình hoàn toàn hồi phục, cuộc hôn nhân như được tiếp thêm lửa, cả mình và chồng đều rất hạnh phúc".

Không cần nghỉ dưỡng, có thể đi lại nhẹ nhàng và đi làm bình thường ngay sau khi thực hiện cũng là ưu điểm đặc biệt khiến chị em an tâm trẻ hoá “cô bé" mà không sợ ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày tại thẩm mỹ Dr Nga Lê.

Thẩm mỹ Dr Nga Lê cũng là một trong số ít những địa chỉ có sự đầu tư cập nhật những kỹ thuật tiên tiến nhất về làm đẹp và trẻ hoá "tiểu Eva", với mong muốn mang tới cho mọi khách hàng sự hài lòng về kết quả thẩm mỹ. Tại Thẩm mỹ Dr Nga Lê, các gói dịch vụ thẩm mỹ vùng kín cũng được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều tình trạng khách hàng khác nhau và với các nhóm độ tuổi riêng biệt. Tất cả các khách hàng thẩm mỹ tầng sinh môn tại Thẩm mỹ Dr Nga Lê đều được thực hiện trong khu vực phòng mổ vô khuẩn với quy trình phẫu thuật theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế giúp các chị em hoàn toàn yên tâm về sức khỏe khi thẩm mỹ.


Với "tuổi nghề" lâu năm và cái tâm sáng của một bác sĩ, Ths.Bs. Nga Lê chắc chắn sẽ ngày càng giúp nhiều chị em phụ nữ xóa bỏ tự ti bên trong, khôi phục nét đẹp bên ngoài. Hy vọng bạn sẽ luôn trân trọng sức khỏe và sắc đẹp của bản thân, ngày càng trở nên tự tin - mạnh mẽ - hạnh phúc.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ DR NGA LÊ

Hotline: 0349.865.588

Địa chỉ:

- Hà Nội: Phòng khám Quốc Tế Truehope - Linh Đàm - Quận Hoàng Mai

- Sài Gòn: Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TP.HCM

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn