Được tạo bởi Blogger.

Dương Mỹ Hà: "Tôi chẳng ngại chia sẻ những gì mình có được với người khác"

PHONG CÁCH SAO - Người thành công luôn tự tin với khả năng của bản thân, bởi vậy, họ chẳng ngại chia sẻ những gì mình có được với người khác. Còn kẻ thất bại luôn sợ hãi, họ e rằng việc chia sẻ có thể khiến người khác vượt qua mình.

Dương Mỹ Hà: "Tôi chẳng ngại chia sẻ những gì mình có được với người khác".

Đến thời điểm hiện tại SB Hanayuki của Dương Mỹ Hà đã có đến 450 thành viên và cô cũng là nhà phân phối có thành tích cao nhất tháng 2 trong hệ thống Hanayuki khi nhập 12.000 sản phẩm.


Hệ thống SB Hanayuki là một trong những hệ thống có hiệu quả kinh doanh cao và năng lực quản lý tốt. Team SB do trưởng nhóm Dương Mỹ Hà lãnh đạo, xuất thân trong gia đình có truyền thống kinh doanh nên Hà có lợi thế hơn những bạn khác. Bên cạnh đó cũng là phụ nữ có gia đình, Mỹ Hà nắm bắt được tâm lý của các mẹ bỉm sữa bắt đầu sự nghiệp kinh doanh.


Với tiêu chí chơi hết mình làm hết sức, thành quả của hệ thống SB hôm nay đạt được là thành quả của cả đội. Để có tiếng vang này tất cả là sự nhiệt huyết trong công việc, là nỗ lực của cả 1 đội nhóm từ Bắc vào Nam.


Chia sẻ về thành công của mình, Hà nói: "Sức mạnh của SB Hanayuki chính là sự gắn kết, mỗi thành viên đều thật sự thấu hiểu và cùng nhau thực hiện theo kế hoạch Hà đề ra thì mới có thành công ngày hôm nay. Hà thật sự rất biết ơn các bạn".


Sự gắn kết đó được cô gái trẻ xây dựng từ những chuyến trả thưởng cho đại lý có thành tích xuất sắc, từ những buổi huấn luyện chuyên nghiệp, hay những lần tâm sự riêng. Mục đích chính là nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của từng thành viên để kích thích ý chí muốn vươn lên của các bạn.


Với cam kết: "Hà năm nay nhất định phải chứng tỏ sự bành trướng của thương hiệu SB Hanayuki. Vẫn câu nói 'đồng hành cùng phát triển'. Hà sẽ để những người đồng hành cùng Hà cùng team SB nâng lên 1 tầm cao mới".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn