Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Vũ Loan duyên dáng trong tà áo dài, khoe vẻ đẹp không tuổi

PHONG CÁCH SAO - Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Liên Lục Địa 2018 Vũ Loan lại một lần nữa "gây thương nhớ" khi xuất hiện trong Bộ sưu tập áo dài Xuân gấm Bảo Lộc của NTK nghệ nhân Hương Vip.

Hoa hậu Vũ Loan duyên dáng trong tà áo dài, khoe vẻ đẹp không tuổi.

Áo dài là trang phục được sử dụng quanh năm, nhưng vào dịp Tết Nguyên Đán, trang phục này được ưa chuộng nhiều hơn. Trước nhu cầu của phái đẹp, các nhà mốt Việt không ngừng mang tới nhiều bộ sưu tập mới.


Với chiều cao 1m70, thân hình chuẩn số đo 3 vòng cùng gương mặt xinh đẹp thuần Á Đông, phong thái nền nã, Vũ Loan được khán giả hâm mộ ưu ái đưa vào danh sách những nàng Hậu mặc áo dài đẹp nhất.


Hoa hậu Vũ Loan cũng thường xuyên diện áo dài tại các sự kiện văn hóa hay những sự kiện quan trọng. Cô luôn muốn lan tỏa và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong chiếc áo dài truyền thống.


Khoe sắc giữa nắng Xuân phương Nam, người đẹp thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp phụ nữ Á Đông quyền quý trong các thiết kế áo dài mới của NTK nghệ nhân Hương Vip.


Hoa hậu Vũ Loan cũng tinh tế lựa chọn lối makeup phù hợp để tạo nên tổng thể thu hút. Chọn áo dài rực rỡ sắc Xuân dạo phố trong những ngày cuối năm, người đẹp hy vọng một năm mới bình an và đầy may mắn đến tất cả mọi người.


Vũ Loan giành danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Liên lục địa tại Pháp năm 2018. Người đẹp đã không ngừng cố gắng trong sự nghiệp và các hoạt động thiện nguyện. Với cô, thành công chỉ thật sự có ý nghĩa khi ta đem đến cho xã hội những giá trị tích cực.


Hoa hậu Vũ Loan chia sẻ về quan niệm làm từ thiện: "Trong xã hội, mỗi con người đều có một số phận. Số phận của tôi may mắn được ông bà hỗ trợ sức khỏe và công việc làm ăn ổn định. Trên đoạn đường hiện tại của cuộc đời, rất nhiều lúc tôi gặp khó khăn chứ không phải khi nào cũng suôn sẻ, thuận lợi, nhưng những lúc đó tôi lại được người hỗ trợ nên như được truyền thêm sức sống mới. Cảm giác đã trải qua nên tôi biết những người thật sự khổ nhận được sự giúp đỡ thì rất tốt. Vì thế tôi luôn cố gắng giúp đỡ mọi người khi có thể".


Dù trên cương vị nào, doanh nhân hay Hoa hậu, điều cốt lõi Vũ Loan muốn hướng đến là các giá trị Chân - Thiện - Mỹ. Đó là lý do tại sao công chúng thường xuyên thấy người đẹp cùng với các mạnh thường quân thực hiện các chuyến thiện nguyện từ Bắc vào Nam.


Không chỉ tích cực trong công tác thiện nguyện, Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Liên lục địa 2018 còn cố gắng trau đồi kiến thức về thời trang để được đẹp hơn trong mắt công chúng. Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng đẩy mạnh kế hoạch phát triển hệ thống đào tạo dạy nghề Loancharm Spa chăm sóc sắc đẹp với mong muốn mang đến cơ hội việc làm và giúp các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực làm đẹp sớm chinh phục được ước mơ của mình.




Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn