Được tạo bởi Blogger.

Dr.Nara: Bí quyết vàng giải quyết nám, tàn nhang, giúp phụ nữ Việt thăng hạng nhan sắc

Vấn đề nám, tàn nhang là một vấn đề nhức nhối về da của đa phần chị em, phụ nữ Việt Nam khi bước qua tuổi 35. Vấn đề này hiện này đã có một giải pháp để cải thiện triệt để với bộ sản phẩm Dr.Nara và công nghệ Collagen Peptide trong sản phẩm.


Dr.Nara là dòng sản phẩm trị nám sở hữu công nghệ Collagen Peptid là một thành phần quan trọng trong mỹ phẩm với khả năng làm săn chắc da, giúp da mềm mịn tươi sáng.

Cơ chế tác động của Collagen Peptide

Điều làm nên sự khác biệt của Collagen Peptide đấy chính là lượng glycine, axit amin, proline, hydroxyproline có trong chúng cao gấp 10 đến 20 lần so với các loại protein thông thường. Có thể nói rằng, những axit amin này giữ vai trò rất quan trọng đối với việc xây dựng mô xơ, làm chậm quá trình hình thành nên nếp nhăn cũng như tình trạng khô sạm ở làn da. Từ đó sẽ đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Collagen Peptide sở hữu độ hấp thu và thẩm thấu tuyệt vời

Collagen Peptide có kích thước rất nhỏ, nhờ vậy mà sẽ giúp cho cơ thể được hấp thụ nhanh hơn với tỷ lệ hấp thụ cao nhất. Một khi Collagen Peptide được dung nạp vào cơ thể thì khả năng hấp thu lên đến gần 100%. Với dạng collagen thường, khi đi vào cơ thể, chúng sẽ được tiêu hóa ở dạ dày và sử dụng những enzyme nhỏ thì cơ thể mới hấp thụ được. Quá trình hấp thụ này thường tiêu tốn khá nhiều thời gian và cũng không thể khiến cho da được hấp thụ hết. Do đó, hiệu quả mà collagen thường đem lại kết quả không cao so với Collagen Peptide.


Hiệu quả sản phẩm và tỉ lệ hài lòng cực kì cao

Nhờ những tính năng ưu việt đó. Dr.Nara hiện tại là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam sở hữu công nghệ Collagen Peptide với khả năng tác động nhanh về hiệu quả gấp 7-8 lần các sản phẩm thông thường khác trên thị trường. Điều này là một tin cực kỳ đáng mừng cho những chị em bị nám lâu năm, nám khó trị hay chỉ là mới bị nám, thì hoàn toàn Dr.Nara có thể giải quyết được triệt đề các vấn đề nám da, tàn nhang, không tái lại

Sau 6 tháng ra mắt sản phẩm, Dr. Nara đã phân phối đến hơn 12.000 khách hàng. Nhận được nhiều lời khen và sự công nhận của khách hàng khi trải nghiệm sử dụng sản phẩm trong quá trình điều trị nám, tàn nhang. Trong đó có đến 79% khách hàng gặp tình trạng nám, tàn nhang hơn 10 năm, đã sử dụng nhiều phương pháp điều trị và nhận được kết quả cải thiện đến 91% sau 1 tháng sử dụng Dr. Nara.


Không chỉ điều trị triệt để gốc chân nám, Dr. Nara còn mang lại kết quả phục hồi da đáng kinh ngạc:

  • Da căng bóng mềm mịn
  • Nền da trắng hồng tự nhiên
  • Cải thiện độ đàn hồi làm săn chắc da
  • Xóa mờ các vết thâm do nám, tàn nhang đẻ lại

Được chuyên gia hàng đầu về da khuyên dùng

Dr. Nara sở hữu đội nghiên cứu R&D và các bác sĩ là những người đầu ngành có kinh nghiệm hàng chục năm. Luôn cải tiến - nâng cấp - cập nhật sản phẩm tốt nhất theo xu hướng thế giới để luôn đưa ra những dòng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất giúp chị em phụ nữ tại Việt Nam giải quyết được triệt để mối lo về nám da, tàn nhang của mình


Rất nhiều chuyên gia, bác sĩ da liễu đã khẳng định. Dr.Nara là một sản phẩm sở hữu công nghệ đột phá mới trong trị nám, hứa hẹn sẽ dẫn đầu thị trường tại Việt Nam về ngành hành mỹ phẩm điều trị các vấn đề về da

Mọi thông tin sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0828.216.332


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn