Được tạo bởi Blogger.

Princess Ngọc Hân: "Hãy trải qua khó khăn thì bạn sẽ thấy giá trị của mình!"

PHONG CÁCH SAO - Princess Ngọc Hân luôn nhắc nhở mình khi nhớ lại tuổi thơ nhiều khó khăn, cô đã từng trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống. Cô chính là người nhìn thấy mình cần phải phấn đấu như thế nào và dùng nghị lực của chính bản thân để vượt qua những nốt trầm của cuộc sống để có được ngày hôm nay.

Princess Ngọc Hân: "Hãy trải qua khó khăn thì bạn sẽ thấy giá trị của mình!"

Dù không dám nói là mình hơn ai trong cuộc sống nhưng chính Princess Ngọc Hân luôn nhìn vào quá khứ của mình để học được những bài học kinh nghiệm từ chính mình mà thôi. Nhớ lại ngày nào khi còn ở giảng đường đại học, cô đã từng làm thêm như: phụ việc quán ăn, làm PG để có tiền trang trải chi phí học hành... Vì thời gian đó gia đình của cô cũng khó khăn nên phải vay nợ để đóng học phí, chạy ăn từng ngày... Nhớ lại thời không có tiền, người ta coi thường và cũng từng bật khóc vì tủi thân.




Vỏn vẹn nghĩ về thời gian trước cũng đã 10 năm như một cột mốc vì ngày trước người ta sẽ nhìn vào ba mẹ bạn để đối xử với bạn, rồi 10 năm sau người ta sẽ nhìn vào thu nhập của bạn để đối xử với ba mẹ bạn. Nhiều khi chân lý sống của mỗi người sẽ khác nhau nhưng Princess Ngọc Hân không muốn kể khổ để được gì cả vì cô muốn nêu lên quan điểm sống của mình để tạo ra động lực cho mình và những bạn trẻ hãy vươn lên vì con đường tươi sáng đang chờ đón bạn.



Princess Ngọc Hân tâm sự: "2 điều tôi sợ nhất là nghèo và xấu nên tôi sẽ cố gắng làm việc để kiếm được nhiều tiền lo cho cha mẹ được đầy đủ hơn để báo hiếu cha mẹ. Vì tôi từng trải qua những khó khăn nên tôi hiểu được và trân trọng những giá trị của chính mình đang có và cố gắng từng ngày. Nhưng dù thế nào thì gia đình và đấng sinh thành hay những người luôn đồng hành với tôi luôn là kim chỉ nam cho tôi khi tôi cần tới họ. Đó mới chính là giá trị sống của tôi. Lúc đó, bạn sẽ thấy mình như thế nào trong mắt mọi người vì bỏ qua hết vật chất thì còn lại gì trong suy nghĩ của những người xung quanh. Hãy lạc quan lên cùng Princess Ngọc Hân vẽ tiếp con đường đang đi".




Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn