Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy nhận lời "cầm cân nảy mực" Doanh Nhân Tài Năng 2018

PHONG CÁCH SAO - Ngày 03/06/2018 vừa qua, buổi họp báo ra mắt sân chơi “Doanh nhân Tài Năng” do Công ty Truyền thông Giải trí Quốc Tế Hoàng Duy tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Dàn Ban giám khảo cuộc thi chính thức được lộ diện. Trong đó người đẹp Lan Vy xác nhận tham gia ngồi ghế nóng sân chơi dành cho các doanh nhân lần này.

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy nhận lời "cầm cân nảy mực" Doanh Nhân Tài Năng 2018.

Ngồi ghế Ban giám khảo cuộc thi “Doanh nhân Tài Năng” lần này, Hoa hậu Lan Vy mong muốn sẽ chia sẻ được nhiều kinh nghiệm về ca hát, catwalk cho các doanh nhân tham gia cuộc thi để giúp họ tỏa sáng hơn.

Ngoài Hoa Hậu Lan Vy, Hội đồng giám khảo còn có nhạc sĩ, nghệ sĩ ưu tú Thế Hiển, diễn viên Minh Luân, Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung và CEO Kristine Thảo Lâm.

Đến với “Doanh nhân tài năng 2018”, ngoài việc giao lưu với các thí sinh là doanh nhân, Người đẹp Lan Vy sẽ là người hướng dẫn, góp ý cho các thí sinh ở phân thi tài năng và thời trang. Với kinh nghiệm dày dặn trong các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ, cô hứa hẹn sẽ là một vị giám khảo mang đến sự công bằng cho các thí sinh.

Ông Trung Hoàng - Trưởng ban tổ chức, Giám đốc Công ty Hoàng Duy (đứng giữa).

Chia sẻ về cuộc thi, ông Trung Hoàng - Trưởng ban tổ chức, Giám đốc Công ty Hoàng Duy cho biết: “Cuộc thi mong muốn tìm kiếm những doanh nhân tài năng, có niềm yêu nghệ thuật; đồng thời tạo một sân chơi đẳng cấp, mới lạ, thú vị cho các doanh nhân, giúp họ được thể hiện và tỏa sáng cùng đam mê. Bên cạnh đó, thông qua cuộc thi, ban tổ chức mong muốn tạo sự giao lưu, kết nối giữa các doanh nhân tại TpHCM nói riêng và doanh nhân trên cả nước nói chung để cùng nhau hợp tác, phát triển và chung tay vì cộng đồng".

“Doanh nhân tài năng 2018” là một cuộc thi được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu tổ chức đến thực hiện. Ngoài ra, chương trình còn có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn và nhiều giải phụ khuyến khích các doanh nhân tham gia tranh đấu.

Hội đồng Ban giám khảo "Doanh nhân tài năng 2018".

Công ty Khoa học Phong thủy Hữu Thường OSA sẽ là nhà tài trợ chính cho cuộc thi "Doanh nhân Tài năng". Cùng các nhà đồng tài trợ: siêu thị VP Mart, Hệ thống thẩm mỹ viện MGK, Hệ thống Spa Ms Mi, Shop hoa tươi 4T, Salon tóc David Thọ và Công ty TNHH tư vấn Globita

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi “Doanh nhân tài năng” vui lòng liên hệ: Fanpage; 0938.300.800 (Mr Duy England); 0946.240.112( Phụ trách thí sinh. Ms Nguyên Hằng).


Dàn Sao Việt đến chúc mừng buổi họp báo ra mắt sân chơi “Doanh nhân Tài năng”.


Doanh nhân Tài năng hứa hẹn sẽ là cuộc thi, sân chơi hấp dẫn, đẳng cấp cho doanh nhân.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn