Được tạo bởi Blogger.

5 "chiến binh" xuất sắc nhất của đội hình HLV Hữu Tài - Chúc Linh

PHONG CÁCH SAO - "Cuộc chiến" giành "Micro Vàng 2018” đã dần đến giai đoạn nước rút và mỗi đội các HLV cũng đã chọn ra cho mình được 5 thí sinh xuất sắc nhất. Vậy 5 gương mặt của đội HLV Hữu Tài – Chúc Linh là ai?

5 "chiến binh" xuất sắc nhất của đội hình HLV Hữu Tài - Chúc Linh.

Thanh Tuyền



Đầu tiên có mặt trong danh sách các thí sinh xuất sắc nhất là Thanh Tuyền. Luôn gây ấn tượng ở tất cả các vòng thi và không làm mọi người thất vọng, ở vòng này cô đã bắt đầu tung ra hết công lực với phần thi đầy ấn tượng của mình. Ngoài yếu tố giọng nói cũng như khả năng biên tập, cô còn cho thấy sự sáng tạo trong phần thi của mình cũng như sự đầu tư về dàn dựng sân khấu. Cô là một trong những ứng viên nặng kí của ngôi vị quán quân nam nay.

Hoài Ngô



Anh chàng lãng tử Ngô Vũ Thanh Hoài luôn xuất hiện với những cánh hoa, đem lại cho mọi người thêm nhiều kiến thức về hoa cũng như ở vòng thi này là trà hoa cúc. Sự sáng tạo qua từng vòng thi và cái tâm của mình với phần thi, Thanh Hoài đã thuyết phục được các HLV.

Đại Dũng



Cũng được xướng tên vào đội hình ưu tú nhất của Team Tài - Linh với phần thi mang phong cách thể thao. Với sự sáng tạo và khả năng bùng cháy hết mình trên sân khấu, Đại Dũng là chiến binh không thể thiếu trong đội hình để giành "Micro Vàng 2018".

Huy Cường



Luôn luôn xuất hiện nổi bật và ở vòng này anh còn nổi bật hơn nữa với bộ trang phục "chất lừ" cùng với một gameshow cũng "chất lừ" không kém. Sự tư duy cũng như cách dẫn dí dỏm và đầy năng lượng, anh chàng sẽ là một trong những màu sắc nổi bật của đội hình ưu tú team HLV Hữu Tài - Chúc Linh.

Mỹ Duyên



Cuối cùng là cô nàng duyên dáng Mỹ Duyên. Chất giọng ngọt nào và lối dẫn tự tin của cô đã thuyết phục được hội đồng BGK trao cho cô tấm vé cuối cùng trong Top 15 thí sinh ưu tú nhất tranh giải "Micro Vàng 2018".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn