Được tạo bởi Blogger.

Thẩm mỹ vùng kín an toàn - Lựa chọn Thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên

Tình trạng vùng kín lão hóa, "xuống cấp" do yếu tố tuổi tác, thay đổi sau quá trình sinh nở vất vả có lẽ là câu chuyện không của riêng người phụ nữ nào. Nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín về thẩm mỹ vùng kín ngày càng cao. Đâu là thương hiệu mà chị em có thể "chọn mặt gửi vàng" để thực hiện dịch vụ làm đẹp này.


Với phái đẹp, một trong những mối quan tâm lớn nhất của họ là làm sao để mình được tươi xinh trẻ trung, luôn tự tin và hạnh phúc. Thế nhưng, "kẻ thù lớn nhất" với phụ nữ lại là thời gian, khi độ tuổi ngày một lớn hơn cùng nhiều nỗi lo toan khác: là cơm áo mưu sinh, là chồng con, là trách nhiệm của việc làm mẹ và làm vợ,... khiến họ khó lòng níu giữ thanh xuân. Những dấu vết lão hoá không chỉ xuất hiện trên gương mặt, vóc dáng mà còn ở những nơi được coi là thầm kín nhất như vùng "cô bé".

Tình trạng thâm sạm, giãn rộng, chảy xệ, khô rát của "cô bé" không chỉ mang tới sự khó chịu, mặc cảm về thẩm mỹ mà còn khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin trước người bạn đời của mình, chất lượng "cuộc yêu" không được như ý muốn. Không chỉ vậy, khi vùng âm đạo bị giãn rộng, lão hoá còn tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm, trùng roi từ bên ngoài dễ dàng xâm nhập gây viêm nhiễm phụ khoa: nấm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung; hoặc là một nguyên nhân dẫn đến hiện tượng sa thành âm đạo, sa tử cung,.. gây nên tình trạng són tiểu, tiểu không tự chủ,... ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc.


Một số phương pháp thẩm mỹ vùng kín như: cắt môi bé giúp "tiểu eva" gọn gàng, vi khuẩn và nấm không có nơi trú ngụ phát triển, tránh gây viêm nhiễm phụ khoa; thu hẹp âm đạo giúp se khít, tăng tính đàn hồi và khả năng tiết dịch, giúp tăng khoái cảm trong "cuộc yêu"; làm đầy môi lớn giúp "cô bé" căng mịn, hồng hào; sửa sẹo xấu tầng sinh môn giúp chị em tự tin và thoải mái,...

Vì vậy, "tân trang vùng kín" là một dịch vụ thẩm mỹ cần thiết giúp chị em hạn chế được tình trạng viêm nhiễm phụ khoa và tự tin trong chuyện chăn gối để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân. Tuy nhiên, để có được kết quả tốt chị em nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn được những địa chỉ uy tín để thẩm mỹ, tránh trường hợp "tiền mất, tật mang".

Việc thẩm mỹ tạo hình vùng kín tưởng chừng đơn giản nhưng thực chất cũng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kiến thức chuyên môn và tay nghề vững để tầm soát biến chứng, đồng thời nên được thực hiện tại môi trường vô trùng nhằm tránh nhiễm khuẩn. Chị em trước khi phẫu thuật cần thăm khám các bệnh lý đi kèm để điều trị phối hợp, ví dụ vấn đề són tiểu, sa sinh dục, sa bàng quang, sa tử cung, sa âm đạo. Theo đó, để đảm bảo an toàn cũng như đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa, thẩm mỹ "tân trang tiểu eva" cần được thực hiện bởi bác sĩ chuyên gia về sản phụ khoa trong môi trường vô khuẩn tốt.

Tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ vùng kín an toàn là nhu cầu của không ít chị em phụ nữ

Nếu chủ quan mà thực hiện thẩm mỹ vùng kín tại các cơ sở "chui", không có chuyên môn y tế và không đảm bảo môi trường phẫu thuật sạch khuẩn thì các chị em có thể gặp những biến chứng nguy hiểm khó lường như: âm đạo sưng to phù nề, cắt môi bé quá sâu, thu hẹp âm đạo quá mức, thủng trực tràng gây rò rỉ, nhiễm trùng âm đạo, biến dạng vùng kín,...

Trong số những đơn vị thẩm mỹ vùng kín nhận được nhiều feedback tốt, thương hiệu Thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên nhận được nhiều sự tin tưởng, yêu mến của đông đảo chị em, đặc biệt, trong đó có một số lượng lớn các nữ khách hàng Việt kiều.


Thương hiệu Thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên là đơn vị chuyên về tạo hình thẩm mỹ tầng sinh môn, sở hữu ekip các Thạc sĩ, bác sĩ chuyên gia trong lĩnh vực sản phụ khoa với nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật vùng kín, đã trực tiếp thực hiện thành công cho 10.000 trường hợp tới làm đẹp. Đặc biệt, đây là địa chỉ nổi tiếng, chuyên đón tiếp các khách hàng nữ Việt kiều về nước tới thực hiện thẩm mỹ "cô bé".

Thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên cũng là một trong số ít những địa chỉ có sự đầu tư cập nhật những kỹ thuật tiên tiến nhất về làm đẹp và trẻ hoá "tiểu eva", với mong muốn mang tới cho mọi khách hàng sự hài lòng về kết quả thẩm mỹ. Tại Thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên, các gói dịch vụ thẩm mỹ vùng kín cũng được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều tình trạng khách hàng khác nhau và với các nhóm độ tuổi riêng biệt. Tất cả các khách hàng thẩm mỹ tầng sinh môn tại Thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên đều được thực hiện trong khu vực phòng mổ vô khuẩn với quy trình phẫu thuật theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế giúp các chị em hoàn toàn yên tâm về sức khỏe khi thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, với mục tiêu hướng tới phong cách làm việc chuyên nghiệp, ê-kíp Thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên luôn ưu tiên lắng nghe những băn khoăn, chia sẻ về câu chuyện cá nhân và mong muốn của từng khách hàng. Từ đó, đội ngũ bác sĩ sẽ kết hợp những thông tin này cùng với góc nhìn chuyên môn của mình để tìm ra kỹ thuật thẩm mỹ tối ưu, với mức chi phí hợp lý nhất và hướng tới kết quả làm đẹp vùng kín như ý nhất cho các chị em.

Thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên là địa chỉ "tân trang cô bé" an toàn, nhiều chị em tin tưởng chọn lựa

Hiện nay, thương hiệu Thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên phát triển và xây dựng được 2 cơ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu các chị em đang có băn khoăn, cần được tư vấn về "tân trang cô bé" có thể liên lạc tới hotline: 0784.392.888 hoặc liên hệ tới fanpage để nghe tư vấn trực tiếp từ ê-kíp Thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn