Được tạo bởi Blogger.

Nguyên Vũ, Trịnh Kim Chi cùng Hoàng Mập... về Mỹ Tho làm từ thiện

PHONG CÁCH SAO - Đây là chương trình nhiều ý nghĩa dành cho những hoàn cảnh đặc biệt đang sinh sống tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tiền Giang.

Nguyên Vũ, Trịnh Kim Chi cùng Hoàng Mập... về Mỹ Tho làm từ thiện.

Dậy từ tờ mờ sáng, Nguyên Vũ, Trịnh Kim Chi, Hoàng Mập đã có mặt tại siêu thị VP Mart ở quận 12 rất sớm để chuẩn bị quà biếu cho chuyến đi từ thiện được tổ chức bởi công ty truyền thông Hoàng Duy phối hợp với thương hiệu trà tắc Bin Ben thực hiện.

Nguyên Vũ, Trịnh Kim Chi bị fans vây quanh xin chữ ký và chụp hình bởi đây là dịp hiếm hoi họ gặp được thần tượng.

Hoàng Mập hăng hái cùng Nguyên Vũ vận chuyển những bao gạo nặng trĩu đến trung tâm.


Sau thành công của vở diễn "Rặng Trâm Bầu" với 6 giải giải thưởng, NSƯT Trịnh Kim Chi đang nỗ lực cho ra vở kịch "Tên Hắc Ám" để phục vụ cho thiếu nhi vào dịp hè, với vở diễn đầy hứa hẹn như một món quà gởi đến các bé nhân ngày lễ quốc tế thiếu nhi 1/6. Các cụ già đã ngoài 80 rưng rưng nước mắt khi tận mắt gặp mặt những nghệ sỹ mà mình yêu thích mà chỉ được thấy trên truyền hình.

Ngoài trao quà và thăm hỏi các cụ, Nguyên Vũ còn hát tặng cho chương trình để phục vụ bà con yêu mến giọng ca nổi tiếng này. Với bài "Ca dao tình mẹ" làm cho nhiều cụ không cầm được nước mắt.

Vừa công bố giấy chứng nhận đạt chuẩn mới trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm, Phi Thanh Vân tràn đầy năng lượng khi có mặt tại đây. 300 chai sữa tắm Phi Thanh Vân được làm quà tặng trong chuyến từ thiện lần này.

Với 1100 ký gạo, 200 phần quà gồm mì gói, bánh, kẹo, sữa, nước tương, dầu ăn, 400 ly trà tắc Bin Ben, sữa tắm Phi Thanh Vân và 5 triệu tiền mặt đã trao tận tay cho những hoàn cảnh khó khăn.

Cao Mỹ Kim ăn mặc giản dị đầy trẻ trung cùng mẹ có mặt từ rất sớm tại điểm từ thiện.

Diễn viên Minh Luân và Hoa hậu Hồng Tươi cũng tham gia trong chuyến đi.

Nghệ sỹ Uyên Thảo tự lái xe riêng để tham gia chuyến từ thiện lần này.

Hoàng Mập hội ngộ 5 diễn viên đẹp trai Thái Chí Hùng, Đinh Minh Quân, Quốc Trường, Quốc Bảo. 

Chương trình từ thiện lần này có sự tài trợ của công ty truyền thông quốc tế Hoàng Duy, mỹ phẩm Phi Thanh Vân, trà tắc Bin Ben, thương hiệu đồng hồ Gowatch, mỹ phẩm ngoại nhập Mặt Hoa Da Phấn, nhà hàng Biển Dương 6,...


Clip nghệ sĩ Sài Gòn cùng Bin Ben làm việc thiện tại tỉnh Tiền Giang.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn