Được tạo bởi Blogger.

"Người trong bóng tối" kể về chuyện buồn đã qua của Anh Duy

PHONG CÁCH SAO - Ca sĩ trẻ Anh Duy cho ra đời sản phẩm mới "Người trong bóng tối" của NS Huỳnh Quốc Huy - một anh chàng nhạc sĩ rất nhiều ca sĩ săn đón khi mong muốn hợp tác.

"Người trong bóng tối" kể về chuyện buồn đã qua của Anh Duy.

Cơ duyên mà Anh Duy hợp tác được với Huỳnh Quốc Huy cũng khá tình cờ trong ngẫu hứng, Anh Duy chia sẻ: "Trong lúc đang ngồi viết lên tâm sự cùng tâm trạng đang trống rỗng của mình về chuyện tình rất đẹp đã đi qua nhưng làm cho Anh Duy cứ vương vấn mãi. Sáng sớm mới thức dậy nghe từng câu mới thấy thấm... vì đó là dòng tâm trạng của chính mình". Ngay sau đó, anh gửi ngay dòng tâm sự riêng ấy cho nhạc sĩ và anh có bài hát "Người trong bóng tối" - như một bài hát được đo ni đóng giày cho Anh Duy.


Nói về việc Anh Duy sẽ thực hiện một phiên bản số 2 cho ca khúc này sau khi anh hợp tác với "The Stage" được xem là một bệ phóng để bằng mọi cách nhanh nhất đưa bài hát này đến sớm hơn với người yêu nhạc.




Mọi câu chuyện về phiên bản mới đầy màu sắc và một chuyện tình lãng mạn đang được xây dựng cũng như lên ý tưởng thực hiện trong thời gian sớm nhất vì thưc ra Anh Duy cũng đang tham gia một số chương trình thực tế nên anh cũng cần thời gian để chuyên tâm cho cuộc chơi mới cũng như một sản phẩm chỉn chu nhất về "Người trong bóng tối" sẽ ra mắt sớm thôi.


Ca khúc "Người trong bóng tối": https://www.youtube.com/watch?v=uNJnKar2jJM.

Ca Khúc: Người Trong Bóng Tối
Sáng tác: Huỳnh Quốc Huy
Ca sĩ: Trương Trần Anh Duy
Ảnh: Nguyễn Dương

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn