Được tạo bởi Blogger.

Trương Hải Vân khoe sắc bên Đan Trường tại sự kiện vinh danh Thương Hiệu Mạnh

PHONG CÁCH SAO - Tại chương trình đánh giá Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2018, Miss Trương Hải Vân xuất hiện rạng rỡ cùng Đan Trường trong vai trò là khách mời đại biểu trong buổi lễ. 

Trương Hải Vân khoe sắc bên Đan Trường tại sự kiện vinh danh Thương Hiệu Mạnh.

Chân dài Trương Hải Vân hội ngộ nam ca sỹ Đan Trường, cả hai làm khách mời danh dự khi tham gia chương trình lần này. Mọi ánh mắt ngưỡng mộ khi họ cùng nhau chụp hình trên thảm đỏ trước khi vào sảnh tiệc.

Từng lọt Top 5 Hoa hậu Các Dân Tộc 2011, với danh hiệu "Thí sinh có nụ cười đẹp nhất" và sau đó lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012, cô gái gốc Bana Trương Hải Vân sở hữu thân hình hoàn hảo với số đo 3 vòng chuẩn, cô luôn thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và báo chí.

Để toa sáng tại các sự kiện về "làm đẹp", người đẹp Bana rất quan tâm đến việc chăm sóc da, cũng như việc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với làn da của mình. Cô cho biết, các loại mỹ phẩm luôn có sức hút đặc biệt và luôn giúp cô tự tin khi xuất hiện trước công chúng.

Hiện tại, ngoài thường xuyên tham gia trình diễn thời trang, cô còn đóng phim. Một số phim truyền hình gây ấn tượng được nhiều khán giả yêu thích do Trương Hải Vân thể hiện như: Yêu không dễ, Tiếng cú đêm, Vết sẹo, Cuộc chiến nhân tình, Ải mỹ nhân,...

Luôn chỉn chu khi xuất hiện, lần này Trương Hải Vân được chuyên gia makeup Hà Phi và thương hiệu thời trang Dexnol hỗ trợ.

Luôn nổi bật tại các sự kiện, Trương Hải Vân khoe nét đẹp thiện cảm đặc biệt làm say đắm lòng người mỗi khi cô xuất hiện. Không những được yêu thích bởi nam giới, cô còn được các fans nữ đặc biệt quan tâm.

Trương Hải Vân có thân hình với số đo 3 vòng chuẩn, để toả sáng tại các sự kiện cô cũng rất quan tâm đến việc chăm sóc da, cô cho biết các loại mỹ phẩm luôn có sức hút riêng với cô.

Hải Vân xem các thành phần trong loại mỹ phẩm mới, nơi sản xuất, cô thích thú với kiểu dáng sản phẩm, cô tin sản phẩm sẽ được nhiều khách hàng tin dùng.

NTK Trần Được.

Á quân Nam Phong.

Trương Hải Vân cùng các khách mời lên sân khấu nhận hoa từ ban tổ chức.

Duy England | Phong Cách Sao
Ảnh: Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn