Được tạo bởi Blogger.

Mỹ Huyền hóa "thiên thần" trong BST "Angel Night" của NTK Tommy Nguyễn

PHONG CÁCH SAO - Cùng thỏa đam mê thời trang với sức hút của chương trình Angel Night 2018, NTK Tommy Nguyễn quyết định quay trở lại với những thiết kế mang tính ứng dụng cao và đầy "ma mị" cho những thiên thần của mình.

Mỹ Huyền hóa "thiên thần" trong BST "Angel Night" của NTK Tommy Nguyễn.

NTK Tommy Nguyễn rất "khó khăn" trong việc tìm kiếm cho mình những "thiên thần" cho đêm diễn và như một cái duyên cho mình, NTK Tommy Nguyễn đã gặp được Mỹ Huyền - một nhân tố được gọi là đầy sự hấp dẫn và kiêu hãnh để đạt được 10/10 tiêu chí của bộ sưu tập.


"Quan trọng nhất là thần thái" của BST khi được Mỹ Huyền khoác lên những đôi cánh thiên thần, tất cả như thăng hoa trong thiết kế, cho thấy sự lựa chọn của NTK là không sai. Cô dù là một model mới nhưng sở hữu cho mình chiều cao lý tưởng mà các người mẫu khác phải ganh tị: cao 1m74 cùng với số đo 3 vòng 85-60-95.


Trong BST lần này, NTK Tommy Nguyễn mở rộng màu sắc dành cho các thiên thần và quan trọng là sự kết hợp với váy đuôi cá cùng điểm nhấn là đôi cánh thiên thần. Tất cả tạo nên một bức tranh mà chỉ có NTK Tommy Nguyễn dám thử và đột phá.

Cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của Mỹ Huyền trong BTS Angel Night của NTK Tommy Nguyễn:











Model: Mỹ Huyền
Fashion Tommy Nguyễn: 579 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP.HCM.
Photo: Trương Phước Lộc
Make-up: Hà Thị

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn