Được tạo bởi Blogger.

Ngôi sao nhí Bảo Trang, Minh Anh bất ngờ xuất hiện cùng những món quà nhân ngày 8/3

PHONG CÁCH SAO - Ngày 5/3/2018 tại Bệnh viện Huyết học Truyền máu Trung ương, trong chương trình "Tháng ba yêu thương" với những quà tặng đặc biệt dành cho các bệnh nhân nữ bị tan máu bẩm sinh nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, cả tinh thần lẫn vật chất đều rất bất ngờ với sự xuất hiện của nữ nhà văn Hàn Vi, ngôi sao nhí Bảo Trang, Minh Anh đến từ học viện Star Garden.

Ngôi sao nhí Bảo Trang, Minh Anh bất ngờ xuất hiện cùng những món quà nhân ngày 8/3.

Đặc biệt, sự có mặt tại chương trình của 3 khách mời đã khiến cho các bệnh nhân và đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện Huyết học Truyền máu Trung ương khá bất ngờ khi được MC Phan Doanh giới thiệu.

Nhà Văn Hàn vi cùng hai ngôi sao nhí Minh Anh, Bảo Trang là khách mời đặc biệt trong chương trình "Tháng ba yêu thương" dành cho nữ bệnh nhân bị tan máu bẩm sinh.

Ngay sau khi chương trình được bắt đầu, ngôi sao nhí Minh Anh đã thể hiện giọng ca ngọt ngào của mình trong ca khúc "Con thương mẹ, con thương cha" đã gây xúc cảm lớn đến những người phụ nữ ngồi trong khán phòng.

Ngôi sao nhí Minh Anh mở đầu cho đêm âm nhạc Bolero bằng giọng ca trong trẻo.

Nối tiếp cung bậc cảm xúc, ngôi sao nhí Bảo Trang với tiết mục nhảy flasmod đã hâm nóng không khí chương trình bằng những bước nhảy đầy nội lực, uyển chuyển. Cô bé hạt tiêu lấy được những tràng pháo tay vang rộn của các bệnh nhân.

Ngôi sao nhí Bảo Trang biểu diễn vũ đạo chuyên nghiệp tại sân khấu chương trình thiện nguyện cho bệnh nhân Bệnh viện Huyết học Truyền máu Trung ương.

Và món quà mà Nhà văn Hàn Vi và hai ngôi sao nhí Minh Anh và Bảo Trang mang đến còn có những cuốn sách, bức tranh thư pháp chữ "Thuận", 5 bộ áo dài dành tặng cho thư viện của Bệnh viện Huyết học Truyền máu Trung ương được đón nhận đặc biệt từ y bác sỹ hội tan máu bẩm sinh.

Nhà văn Hàn Vi cho biết: "Đến với chương trình cảm nhận thấy cuộc sống quanh mình luôn đẹp, dù ở đâu thì cái đẹp của lòng người vẫn bừng sáng, lan toả đến triệu trái tim. Cho nên nhận được lời mời tham dự chương trình "Tháng ba yêu thương" - một chương trình dành cho các nữ bệnh nhân bị bệnh tan máu bẩm sinh thì ngay lập tức Hàn Vi sắp xếp hết công việc để tới đây. Hàn Vi chỉ có tiếc nuối là không còn nhiều sách để ký tặng cho Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, nhưng Hàn Vi đã có hai món quà nhỏ xinh đưa đến cho các bệnh nhân và y bác sĩ chính là hai ngôi sao nhí Bảo Trang (6 tuổi), ngôi sao nhí Minh Anh (9 tuổi)".

Nhà văn Hàn Vi ký tặng sách, tranh thư pháp cùng bé Bảo Trang và món quà là những bộ áo dài đến từ bé Minh Anh.

Chia sẻ về sự xuất hiện trong chương trình, ngôi sao nhí Minh Anh bày tỏ: "Con rất vui khi được góp sức của mình vào chương trình, đem tài năng của con đến với khán giả, nhất là các cô chú, các bạn nhỏ bệnh nhân ở viện ạ". Còn ngôi sao nhí Bảo Trang mới chỉ 6 tuổi cũng có những lời chúc gửi đến các bác sĩ của Bệnh viện: "Con chúc các bác sĩ có thật nhiều sức khoẻ để cứu bệnh nhân".

Chia sẻ cảm nhận của hai ngôi sao nhí Minh Anh, Bảo Trang.

Đêm giao lưu văn nghệ đã kết nối những trái tim đến gần nhau hơn, và cũng là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Những khoảnh khắc đáng yêu của 2 ngôi sao nhí Bảo Trang, Minh Anh trên sân khấu của đêm giao lưu cùng các bệnh nhân nữ bị tan máu bẩm sinh – Bệnh viện Huyết học Truyền máu TW.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn