Được tạo bởi Blogger.

Camping Khang: Một phần không thể thiếu của Ban Mê

Nếu Buôn Mê Thuột được xem là trái tim của Tây Nguyên, thì Camping Khang được xem như một phần thân thể không thể thiếu của Ban Mê.

Các hoạt động giao lưu văn hóa với người địa phương tại Camping Khang

Camping Khang tọa lạc cách trung tâm thành phố Ban Mê 18 km. Bao bọc Camping là một dòng suối với rất nhiều tiểu cảnh được trang trí theo mùa và thời điểm để du khách tha hồ check-in với vô vàn bức ảnh lung linh sắc màu.




Đến với Khu du lịch, bạn sẽ hòa mình cùng thiên nhiên, trải nghiệm văn hóa du lịch bản địa nơi đây. Ban ngày bạn tận hưởng không khí trong lành,tham gia các hoạt động như đi bộ đường dài kết hợp với các hoạt động dã ngoại, cũng như chơi các trò chơi tập thể (team building). Buổi tối bạn sẽ hòa mình cùng các điệu múa, điệu nhảy đặc trưng của người dân tộc buôn làng. Lễ hội Cồng Chiêng, Nhóm lửa trại, thưởng thức rượu cần và các món ăn đặc sản như cơm lam, gà nướng,... là những hoạt động không thể thiếu khi bạn đến với Camping Khang.


Khách tổ chức tiệc tại Camping

Đặc biệt Camping ban tặng không gian tổ chức tiệc từ ngoài trời cho đến trong nhà với trang trí theo ý tưởng chủ nhân của buổi tiệc, đây được xem là một trong những yếu tố thu hút rất nhiều du khách. Camping còn có dịch vụ lưu trú qua đêm, du khách có thể nghĩ lại trong các lều, trại để cảm nhận cảm giác hoang dã, nhưng vẫn rất thoải mái.

Ca sĩ Lưu Quang Bình biểu diễn tại Camping

Quý khách vẫn có thể chọn ở lại trong gian nhà ba gian vừa cổ kính vừa hiện đại. Ban nhạc người dân tộc thường xuyên giao lưu biểu diễn tại Camping. Và rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng được mời về Camping Khang biểu diễn trong những dịp lễ, hội và tiệc.



Giao lưu cùng MC / Ca sĩ / Ảo thuật gia Sa Khang đang "hot" nhất hiện nay


Du khách chọn loại hình ở trong lều để cảm nhận trọn vẹn không khí núi rừng Tây Nguyên

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn