Được tạo bởi Blogger.

Nữ hoàng du thuyền Lê Thị Mỹ Ngọc "tái xuất" thật quyến rũ tại The First Yacht Show in VietNam

The First Yacht Show in VietNam - Đây là một trong những sự kiện vô cùng hoành tráng kết thúc năm cũ và chào đón năm 2021 của Yacht Club SaiGon, được diễn ra từ 30/12/2020 đến 01/01/2021.

Nữ hoàng du thuyền Lê Thị Mỹ Ngọc "tái xuất" thật quyến rũ tại The First Yacht Show in VietNam.

Là một chương trình tập hợp tất cả các hãng du thuyền và cũng là Yacht showcase đầu tiên ở Việt Nam, một sự kiện lớn về lĩnh vực du thuyền, trong hình ảnh của nữ hoàng du thuyền, doanh nhân Lê Thị Mỹ Ngọc dường như trở thành tâm điểm của sự kiện rất ấn tượng và nổi bật này.

Sau một thời gian vắng bóng, tập trung vào việc mở rộng thị trường và trau dồi kiến thức mới, đồng thời lên kế hoạch và chiến lược marketting phù hợp với tình hình thực tế, nữ doanh nhân Mỹ Ngọc đã “tái xuất” tại các sự kiện vô cùng hoành tráng.




Thành công với việc phát triển mô hình kinh doanh riêng và vô cùng khác biệt, với ý tưởng thuê lại những chiếc du thuyền có sẵn tại Việt Nam, lấy tên gọi Francesca Paradise với mạng lưới phát triển rộng khắp cả nước, nhất là tại các thành phố du lịch nổi tiếng Việt Nam.

"Biến ngày đặc biệt của bạn trở nên đáng nhớ" là slogan của Francesca Paradise mà Mỹ Ngọc muốn nhắn gởi đến mọi người, không chỉ thưởng thức những dịch vụ xa hoa và đẳng cấp, hơn hết là sự gắn kết yêu thương và thăng hoa cảm xúc, trân quý từng phút giây khi ở bên cạnh những người thân yêu.

Luôn lựa chọn những thử thách mới để trải nghiệm và mong muốn chinh phục, CEO Mỹ Ngọc không những khẳng định tài năng mà cô thật sự tỏa sáng với công việc mà bản thân đang theo đuổi.




Một năm nhiều biến động lớn, ảnh hưởng nền kinh tế toàn cầu, lĩnh vực mà doanh nhân Mỹ Ngọc đang kinh doanh gặp không ít khó khăn và trở ngại, thế nhưng cô vẫn không lùi bước, "ẩn mình nương náu" để tận dụng thời cơ quay trở lại thật ngoạn mục.

CEO Mỹ Ngọc đã chính thức định cư tại Ý, đây là một trong những quốc gia rất phát triển đối với lĩnh vực du thuyền, đồng thời với bước ngoặt này cũng trở thành "đòn bẩy" vững chắc, là cơ sở để nữ doanh nhân "tấn công" và mở rộng dịch vụ du thuyền tại Europe.



Năm 2021 sẽ thật sự bùng nổ với chiến lược mới của cô, đặc biệt là người Việt có thể sử dụng du thuyền tại các quốc gia châu Âu thông qua Francesca Paradise, được ngắm nhìn, thưởng thức và du ngoạn những thành phố và đất nước nổi tiếng thơ mộng và lãng mạn như: Santorini, Spain, Monaco, Barcelona…

The First Yacht Show in VietNam - Một sự kiện vô cùng đặc biệt, khép lại 2020 và cùng chào đón một năm mới thật nhiều năng lượng, tràn ngập sức sống. Không những thế đây còn là một sự kiện lớn của ngành du thuyền, được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, là nơi giao lưu và gặp gỡ của những CEO chuyên nghiệp, giàu tâm huyết với đam mê lĩnh vực này. Nữ hoàng du thuyền được hội ngộ cùng KOL Hồ Quang Mẫn, CEO Nicolas Nguyễn - Cao Minh Sài Gòn, CEO Đặng Quốc Quang - VietNam Personal Brand…



Tại sự kiện đẳng cấp, sang trọng, chuyên nghiệp, táo bạo và cực kỳ tiềm năng cùng nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai, nhiều cánh cửa mới sẽ mở ra đầy hấp dẫn cho các doanh nghiệp, Nữ hoàng du thuyền Mỹ Ngọc cảm thấy thật vinh dự khi được hòa mình trong không khí hoành tráng như vậy.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn