Được tạo bởi Blogger.

6 bí mật về cô nàng influencer Phạm Thị Khánh Linh

Luôn xuất hiện với hình ảnh một cô nữ sinh trong sáng, dễ thương, nhưng ít ai biết được những sự thật đằng sau cái tên Khánh Linh. Cô nàng được biết đến với vai trò mẫu ảnh, reviewer và có góp mặt trong một số clip phim ngắn liên quan tới các chủ đề tình yêu, học đường...

Phạm Thị Khánh Linh (sinh năm 2000, Hải Dương) hiện đang là sinh viên của trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân Văn - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Khánh Linh còn có trong tay bảng thành tích nổi bật khi từng giành giải thưởng trong nhiều cuộc thi học sinh giỏi, thi viết, ẵm luôn cả học bổng toàn phần và danh hiệu sinh viên ưu tú,…

1. Từng là người khá tự ti


Chia sẻ với phóng viên, cô nàng đã bật mí nhiều điều về bản thân mình: "Tôi từng là một người tự ti, nhút nhát, rụt rè trước đám đông. Cộng thêm ngoại hình khá 'tròn trịa' nên những năm học cấp 3, tôi đã thu mình trở thành con ốc nấp trong chính chiếc vỏ của bản thân. Khoảng thời gian đó thực sự rất đáng sợ".

"Mình thuộc tạng người 'hít khí trời cũng béo' nên cũng vất vả trong quá trình giảm cân", Khánh Linh nói.

Cô còn chia sẻ bí quyết để giảm cân hiệu quả là hạn chế tinh bột và đồ ngọt cùng chế độ tập luyện hợp lý. Sau 3 tháng cô đã giảm được gần 10kg và giữ số cân nặng đó đến bây giờ.

2. Thường bị hiểu nhầm là "chảnh"


Với lượt theo dõi lớn trên các nền tảng MXH, Khánh Linh hay bị cho là "kiêu chảnh". Nhưng những ai tiếp xúc với cô ngoài đời đều đánh giá cô rất thân thiện, hoà đồng và có phần "lầy lội".

"Mình khá lười nhắn tin nên đa số bạn bè của mình có chuyện gì sẽ gọi trực tiếp. Nhiều lúc tin nhắn nhiều nên có một số tin nhắn bị trôi, rồi mình cũng quên bẵng là chưa rep họ luôn", Khánh Linh chia sẻ.


3. Nghiền công việc và thích thú với sự bận rộn


Dù còn đang đi học nhưng ở Khánh Linh toát lên phong thái và khí chất chững chạc hơn so với lứa tuổi sinh viên. Vốn là người độc lập, cô nàng đã đi làm ngay từ năm nhất đại học.


"Gia đình mình muốn mình chú tâm học và không nên đi làm sớm. Nhưng tính mình khá ngang bướng nên đã thuyết phục người thân cho mình tự quyết định việc này. Cho đến hiện tại, mình đang làm marketing, agency, influencer tại một công ty truyền thông, mẫu ảnh tự do và CTV viết báo. Bên cạnh đó, mình có một khoản đầu tư nhỏ vào thị trường chứng khoán", 10X nói

Cô tiết lộ mức thu nhập hiện tại không phải quá cao nhưng cũng đủ để cô tự lo cho bản thân một cuộc sống thoải mái.

4. Từng kinh doanh từ năm 19 tuổi


Nếu ai theo dõi Khánh Linh lâu thì có thể biết cô đã trở thành Co-Founder của một shop thời trang từ năm 19 tuổi. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên cô đã tạm dừng hoạt động cơ sở kinh doanh này.

10X chia sẻ, cô xem đây là bài học để rút kinh nghiệm giúp bản thân trưởng thành hơn.

Quan điểm "Đừng giải thích nhiều hành động của mình, hãy hành động thay cho lời giải thích".

5. Khánh Linh chia sẻ bản thân khá "lười" giải thích


"Mình nghĩ ai làm gì cũng đều có lý do cả, và mình cũng không phải ngoại lệ. Nên những ai có suy nghĩ không đúng về mình hay cảm thấy khó hiểu tại sao mình lại làm điều này, điều kia thì thay với việc giải trình quá nhiều, mình sẽ làm và cho họ thấy kết quả. Dĩ nhiên cũng tuỳ tình huống nữa. Nhưng có lẽ đây cũng là tính xấu của mình".


6. "Điều đáng hối hận nhất trong cuộc đời là hối hận"



Trả lời phóng viên về câu hỏi: "Đã có điều gì làm bạn hối hận chưa?". Khánh Linh đã thẳng thắn nói không. Cô cho rằng thất bại là điều tất yếu của cuộc sống và cô xem đó là trải nghiệm, bài học cho bản thân chứ không phải sự nuối tiếc.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn