Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Như Ngọc đoạt giải nhì diễn viên truyền hình xuất sắc với vai diễn trong phim "Mưa đầu mùa"


Tại Liên hoan Diễn viên truyền hình 2022, người đẹp Nguyễn Như Ngọc đã giành giải Nhì diễn viên truyền hình xuất sắc.

Mới đây, Liên hoan Diễn viên truyền hình 2022 vừa diễn ra tại TP.HCM và quy tụ rất nhiều sao Việt có mặt. Đặc biệt, với lối diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn, người đẹp Nguyễn Như Ngọc đã giành được giải Nhì diễn viên truyền hình xuất sắc trong bộ phim truyền hình "Mưa đầu mùa" của đạo diễn Lê Hùng Phương.



Năm 2022 có thể nói là một năm thành công và đầy cống hiến của người đẹp Nguyễn Như Ngọc khi cô vừa lọt Top 30 Hoa hậu du lịch Việt Nam vừa giành giải Nhì diễn viên truyền hình xuất sắc. Bên cạnh đó, cô nàng còn liên tục nhận được lời mời quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn và đảm nhận vai diễn nặng kí trong bộ phim truyền hình ăn khách "Bão ngầm".


Là một người đẹp, doanh nhân nổi tiếng, mọi động thái của Nguyễn Như Ngọc trên mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong bức ảnh mới nhất đăng tải trên trang cá nhân, Như Ngọc diện chiếc váy màu vàng nổi bật được thiết kế lệch vai khoe trọn được đôi vai mảnh mai và đường cong cơ thể cực kỳ quyến rũ. Không những vậy nhan sắc của cô nàng cũng rạng rỡ và được khán giả nhận xét rằng ngày càng xinh đẹp.


Nhưng điều khiến khán giả chú ý chính là chiếc xe Rolls Royce Cullinan người đẹp đang ngồi có giá trị lên tới gần 50 tỷ đồng. Khi được hỏi về chủ nhân của chiếc xe này liệu có phải là của đại gia chống lưng cho cô không thì người đẹp chỉ cười cho qua chuyện. Chưa dừng lại ở đó, dân tình còn soi ra chiếc túi xách của thương hiệu Gucci lấp ló dưới ghế cũng có giá lên tới 3.000 đô la Mỹ.


Điều này khiến khán giả không khỏi thắc mắc, phải chăng, người đẹp Như Ngọc đã có người thương, người ấy còn tặng cho cô chiếc xe sang chảnh này hay đây là món quà mà cô nàng tự thưởng cho bản thân sau chuỗi ngày cống hiến cho nghệ thuật? Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán của cư dân mạng mà thôi, thực hư thế nào có lẽ vẫn cần người trong cuộc lên tiếng.


Có thể nói, ngoài ngoại hình xinh đẹp và tài năng nổi bật, cô gái này luôn biết cách khiến mình trở thành tâm điểm của dư luận. Hiện tại, Nguyễn Như Ngọc đang được đánh giá là một diễn viên trẻ đầy triển vọng của làng phim ảnh Việt. Cô nàng ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như diễn xuất. Cùng chờ đón những dự án nghệ thuật sắp tới của Người đẹp trí tuệ Nguyễn Như Ngọc!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn