Được tạo bởi Blogger.

MC Bá Niên lịch lãm tham dự lễ khai trương chi nhánh 4 của Angel Beauty

PHONG CÁCH SAO - Ngày 29/03/2018, Công ty TNHH Angel Beauty chính thức khai trương chi nhánh mới tại số 182-184 Cao Thắng, Phường 11, Quận 10, TpHCM. Đây là chi nhánh thứ tư của công ty. MC Bá Niên cùng các doanh nhân và khách mời đã đến tham dự và gửi lời chúc mừng đến Tổng giám đốc Mã Đào Ngọc Bích và Angel Beauty.

MC Bá Niên và Tổng giám đốc Angel Beauty - Mã Đào Ngọc Bích.

Với phương châm "Làm cho phụ nữ trở nên đẹp nhất có thể", Viện làm đẹp và chăm sóc da công nghệ cao Angel Beauty luôn không ngừng mở rộng hệ thống với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

Các doanh nhân đến mừng khai trương Angel Beauty.

Bên cạnh các dịch vụ làm đẹp chuyên sâu công nghệ cao và phân phối độc quyền 2 dòng dược mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp Skin Doctors & Rosken của Úc tại thị trường Việt Nam, sắp tới, Angel Beauty sẽ đưa vào thị trường sản phẩm cao cấp mới. Đây là mỹ phẩm thiên nhiên cùng lúc giải quyết nhiều vấn đề da như: mụn, sẹo, da dầu, thâm nám, lão hóa, dưỡng trắng da,... Sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình khoa học khép kín, hiện đại đảm bảo được độ an toàn và tinh khiết cao, không gây ảnh hưởng cho da.

Tổng giám đốc Mã Đào Ngọc Bích cùng các người mẫu đại diện thương hiệu.

Hoa hậu Kim Nguyễn đến tham dự khai trương.

Nội thất sang trọng theo phong cách Hoàng Gia tại Angel Beauty.

Với tất cả những yếu tố trên, Angel Beauty đã từng bước nâng tầm doanh nghiệp trở thành thương hiệu quốc gia, phát triển ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam vươn tầm thế giới. Đặc biệt, với phương châm xem khách hàng là những người bạn, Angel Beauty sẽ không ngừng phấn đấu để mang lại giá trị hoàn hảo trong việc tôn vinh nhan sắc Việt.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn