Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Thanh Trang làm giám khảo vòng casting "Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018"

PHONG CÁCH SAO - Vừa đăng quang Á hậu Các quốc gia 2017, Thanh Trang khoe dáng nóng bỏng với váy áo xuyên thấu và tiết lộ vị trí giám khảo vòng casting "Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018" sắp tới đây.

Á hậu Thanh Trang làm giám khảo vòng casting "Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018".

May mắn đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Các quốc gia 2017, Siêu vòng 3 Thanh Trang đăng quang Á hậu 2 chung cuộc. Điều này khiến dư luận, truyền thông bất ngờ vì trước đó Lại Thanh Hương, Á khôi Ngọc Vân từng góp mặt tranh tài đều trượt Top 5.


Những ngày đầu năm 2018, thành tích của Thanh Trang mở màn cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế càng khiến fans hâm mộ sắc đẹp trở nên bấn loạn. Với bệ phóng danh hiệu quốc tế và body nóng bỏng với số đo 84 – 62 – 100, Thanh Trang nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón.


Không chỉ ấp ủ nhiều dự án lớn trong thời gian tới, Thanh Trang cũng đầu tư hình ảnh chỉn chu như 1 cách tôn trọng những người hâm mộ của mình. Cô nàng siêu vòng 3 vui mừng bật mí rằng: "Sau khi đăng quang Á hậu, Thanh Trang được nhiều người yêu mến hơn, nhiều lời mời đi diễn thời trang hơn. Bên cạnh đó, ngày 11/3 tới đây, Thanh Trang sẽ cùng nhiều ngôi sao trong làng giải trí như Siêu mẫu Ngọc Tình, Khả Trang, Khánh Ngân, Nguyễn Thị Thành, Hoàng Thu Thảo ngồi giám khảo vòng sơ tuyển "Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018" tại Hà Nội. Với vai trò mới, Thanh Trang hi vọng rằng mình sẽ góp một phần công sức nhỏ để tìm ra quán quân xứng đáng nhất cho cuộc thi".


Lần đầu được mời làm giám khảo, Thanh Trang không giấu nổi áp lực khi may mắn được đồng hành cùng nhiều gương mặt lớn trong làng giải trí. Thanh Trang hi vọng sẽ có dịp học hỏi kinh nghiệm từ các bậc đàn anh, đàn chị và truyền đạt lại sự trải nghiệm của mình cho lớp thí sinh tại Người mẫu thời trang Việt Nam năm nay.


Được biết, Người mẫu Thời trang Việt Nam là cuộc thi được cấp phép cấp quốc gia dành cho cả mẫu nam lẫn mẫu nữ. Các thí sinh may mắn đoạt giải trong cuộc thi sẽ chính thức được cấp phép thi quốc tế. Thanh Trang cho biết đây là cơ hội rất tốt mà những người đẹp muốn chinh phục các cuộc thi sắc đẹp quốc tế nên nắm bắt.

Sắp tới, ngoài việc đi diễn thời trang, ấp ủ tham vọng chinh phục những đấu trường sắc đẹp mới, Thanh Trang sẽ lấn sân kinh doanh.

Photo: Bảo Lê
Costume: Kan Hí, Trần Vĩnh Thạch
Makeup: Sang Nguyễn
Stylist: Kan Hí

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn