Được tạo bởi Blogger.

Phạm Tuân khoe vẻ điển trai "ít góc chết" trong bộ ảnh thời trang

PHONG CÁCH SAO - Chuyên gia đào tạo người mẫu hoa hậu Phạm Tuân xuất hiện ấn tượng với phong cách thời trang phóng khoáng, sành điệu trên phố Hà Nội.

Phạm Tuân khoe vẻ điển trai "ít góc chết" trong bộ ảnh thời trang.

Năm 2017 được coi là một năm khá thành công của đạo diễn sự kiện Phạm Tuân khi anh anh ngày càng đắt show giám khảo, đào tạo các thế hệ người mẫu mới và tổ chức thành công nhiều sự kiện thời trang.



Với sự uy tín và nổi tiếng nhất định, nam chuyên gia liên tiếp nhận lời mời chấm thi các cuộc thi nhan sắc, từ các cuộc thi danh cho doanh nhân, cho đến các cuộc thi dành cho các bạn sinh viên như Nữ sinh Duyên dáng Học viên Nông nghiệp, Sinh viên thanh lịch Đại học Văn hóa, Sinh viên Đại học Quốc gia,...



Về lĩnh vực sự kiện, nam chuyên gia Phạm Tuân làm đạo diễn các chương trình cuộc thi nhan sắc lớn như Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam, Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam, Hoa khôi Áo dài Việt Nam,... đã gây được tiếng vang.



Mới đây anh đã xác nhận lời mời làm trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu tại Hà Nội. Đây là cuộc thi nhan sắc danh cho giới doanh nhân sẽ được tổ chức vào tháng 3 tới đây.



Photo: Tuấn Anh Zibi – Vũ Việt Vương
Makeup: Mai Phan

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn