Được tạo bởi Blogger.

Đoàn Việt Phương lịch lãm xuất hiện tại sự kiện thời trang "Angels Night 2017"

PHONGCACHSAO - Xuất hiện lịch lãm trước đông đảo khách mời đến tham dự đêm hội "Angels Night 2017", ca sĩ Đoàn Việt Phương có dịp gặp lại đàn anh ca sĩ Đoan Trường, Vũ Hà, người đẹp Phi Thanh Vân, Venus Hiếu Hòa... tại sự kiện diễn ra tối qua 14/4, tại TP.HCM.

Đoàn Việt Phương lịch lãm xuất hiện tại sự kiện thời trang "Angels Night 2017".

Đêm hội "Angels Night 2017" mang đến những sắc màu nổi trội, những mẫu thiết kế thời trang đơn giản nhưng tinh tế được thể hiện bởi những cá tính sáng tạo độc đáo với xu hướng thời trang mới nhất của năm 2017, những sáng tạo và phong cách mới trong từng tiết mục trình diễn của 8 thương hiệu thời trang & nhà thiết kế nổi tiếng: Nguyễn Minh Quang, Huỳnh Lợi, Minh Châu, Tài Nguyễn, Tommy Nguyễn, Hachic Bridal, Minh Hùng, Micea Vũ.


Đoàn Việt Phương gặp lại đàn anh Đoan Trường cùng các người bạn  NTK Huy Doãn và Người mẫu Hiếu Hòa.


Người đẹp Phi Thanh Vân khoe vẻ gợi cảm cùng Ca sĩ Đoàn Việt Phương.


Anh hội ngộ cùng Ca sĩ Vũ Hà cũng tại sự kiện.

Với bộ vest thanh lịch không kém phần nổi bật, Đoàn Việt Phương thích thú gặp lại các nghễ sĩ và dàn người mẫu đến tham dự. Đoàn Việt Phương sinh ra và lớn lên tại Bạc Liêu, trước khi lên Sài Gòn lập nghiệp, đã từng đoạt giải THTH tỉnh Cà Mau, tham gia Liên hoan tiếng hát Asian với giải thường Thí sinh nhỏ tuổi nhất có giọng hát hay.


Đoàn Việt Phương lịch lãm và trẻ trung.


Anh được nhiều khán giả biết đến qua các ca khúc như "Đẹp trai khổ quá", "Cô gai đẹp", "Anh quá khờ phải không em", "Mì ăn liền",... với các show diễn tại Sài Gòn và đắt show tại các tỉnh. Mới đây, anh đang tham gia gameshow "Ai Sẽ Thành Sao" đang được rất nhiều khán giả chú ý bởi giọng hát trữ tình ngọt ngào. Thời gian tới, anh cũng sẽ trình làng một album bolero nhạc xưa mới với chủ đề "Chờ Đông".


Hoa hậu Áo dài Nhung Nguyễn.


Người mẫu Venus Hiếu Hòa.


Stylist Chung Super - Người mẫu Hiếu Hòa và Ca sĩ Đoàn Việt Phương.

Đến tham dự chương trình có sự góp mặt của rất nhiều hoa hậu, hoa khôi, người mẫu, nhà thiết kế và nghệ sĩ nổi tiếng. Chương trình "Angels Night 2017" đã mang đến những câu chuyện thời trang thú vị với rất nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất và những xu hướng thời trang hiện đại đang được ưa chuộng nhất. 

Ivan Nguyen
Ảnh: Dương Paparzi - Thăng Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn