Được tạo bởi Blogger.

Mã Hiểu Đông: "Tôi thích nhận những vai diễn gai góc, dã man và nhiều… góc khuất!"

PHONGCACHSAO - Được biết đến hình tượng "soái ca" sở hữu gương mặt "Hoàng tử pha chút lãng tử" nên anh chàng diễn viên này đã dễ dàng vào các vai diễn điển trai con nhà giàu hay thiếu gia con nhà lành.

Mã Hiểu Đông: "Tôi thích nhận những vai diễn gai góc, dã man và nhiều… góc khuất!"

Tuy nhiên trong những năm gần đây, nhiều khán giả đã khá ái ngại và lo lắng khi anh đã "lột xác" hoàn toàn và thay đổi hình tượng ngoạn mục sang các nhân vật có xu hướng nội tâm phức tạp, gai góc và những "góc khuất" trong cuộc sống trong nhiều bộ phim đã, đang và sắp khởi quay.


Diễn viên - Người mẫu Mã Hiểu Đông.

Đó không phải chỉ đơn giản là những vai phản diện đơn thuần mà nó còn làm cho người xem, đặc biệt là các fan hâm mộ anh thật sự bị "sốc" khi anh hóa thân thành những nhân vật kinh khủng nhất, dã man nhất với nhiều thủ đoạn đê hèn nhất trong cuộc chiến "tình và tiền".

Đỉnh điểm là các bộ phim "Biệt thự Pensee", và sắp tới đây là phim "Kẻ giấu mặt" và "Một nửa nanh cọp" với cách xây dựng nhân vật phản diện đầy lòng mưu mô, thủ đoạn, lòng tham và sự đố kỵ, trái ngược hoàn toàn với "diện mạo" bên ngoài cuộc sống của anh: thư sinh - lãng mạn - tình cảm.


Vừa qua, anh cũng vừa cùng một vài người anh em trong gia đình đầu tư mở salon tóc nam và nữ, nơi anh có thể thay đổi diện mạo một cách nhanh nhất theo ý muốn. Và hơn thế nữa là hỗ trợ các nghệ sĩ thân quen có một địa điểm uy tín để "làm mới hình ảnh của mình". Salon tóc nam tại 45 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Tân Bình, điện thoại 0906586183 và Salon tóc nữ Trung Master, 30 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Tân bình (đối diện chung cư Bàu Cát 2), điện thoại 0987897605.


Như anh chia sẻ: "Với slaon tóc này, Đông mong muốn được gặp gỡ nhiều bạn bè hơn, có nơi làm tóc, cũng là nơi các nghệ sĩ gặp gỡ giao lưu. Ai cũng cần một mái tóc đẹp khi đi sự kiện, hay chỉ đơn giản đi gặp mặt bạn bè. Đông muốn không chỉ mình đẹp mà mọi người cùng đẹp!"

Một số hình ảnh các nghệ sĩ ghé thăm ủng hộ salon tóc mới khai trương của Mã Hiểu Đông:


Ca sĩ Đoan Trường.


NTK Tommy Nguyễn rất thích thú với mái tóc mới.


Người đẹp Phan Thị Mơ.


Phóng viên Nguyễn Thông qua "tút" lại mái tóc tại salon tóc mới khai trương.








Người đẹp Phan Thị Mơ ghé thăm salon tóc mới của Mã Hiểu Đông.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn