Được tạo bởi Blogger.

Ngọc Ny cùng dàn thí sinh The Voice xúng xính đến chúc mừng HLV Noo

PHONGCACHSAO - Ngọc Ny cùng các thành viên trong đội của HLV Noo Phước Thịnh tại Giọng hát Việt 2017 đã đến chúc mừng anh trong buổi họp báo giới thiệu về chuyến lưu diễn tại sự kiện Influence Asia vào ngày 8/4 tới đây.

Ngọc Ny cùng dàn thí sinh The Voice xúng xính đến chúc mừng HLV Noo.

Tối qua 15/03, Noo Phước Thịnh đã có buổi họp báo giới thiệu dự án Influence Asia vào ngày 8/4 sắp tới. Influence Asia là giải thưởng tôn vinh những cá nhân có thành tựu và ảnh hưởng truyền thông lớn trên các mạng xã hội được tổ chức hai năm một lần.



Đến chúc mừng nam HLV Noo Phước Thịnh ngoài những đồng nghiệp thân thiết như Lý Hải – Minh Hà, Mai Ngô,….còn có sự xuất hiện của dàn thí sinh The Voice trong team anh năm nay như Huỳnh Ngọc Ny, Anh Đạt, Hiền Mai, Hồng Phi, Thanh Nga,…

Không chỉ dành thời gian của mình để hướng dẫn cho các thí sinh trong team, vào ngày 8/3 vừa qua, Noo Phước Thịnh đã bất ngờ ra tận Đà Nẵng để thăm và động viên tinh thần cho mẹ của Ngọc Ny cũng như cô.



Ngọc Ny là thí sinh lấy nước mắt của khán giả và các HLV tại cuộc thi Giọng hát Việt 2017 khi thể hiện ca khúc “Mẹ tôi”. Cô thể hiện bằng tất cả cảm xúc của mình dành cho người mẹ yêu quý đang chịu đựng căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Và ngay sau khi phần thi của Ngọc Ny phát sóng, đã có nhiều khán giả thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ với cô.

Ngọc Ny nổi bất và xinh xắn khi lần đầu tiên xuất hiện tại một sự kiện.

Nét đẹp nữ tính, dịu dàng mang tên Huỳnh Ngọc Ny là một mảnh ghép sắc màu trong bức tranh của Team Noo Phước Thịnh tại Giọng hát Việt năm nay.

Ivan Nguyen
Photo: Thái Trịnh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn