Được tạo bởi Blogger.

Mon 2k: "Mọi thứ chỉ mới bắt đầu…!"

PHONGCACHSAO - Xuất thân từ nghề "mẫu teen" dường như mỗi lần cô gái này livestream trên trang cá nhân Facebook đều không dưới 1k lượt theo dõi online, điều gì khiến Mon 2K gây sức chú ý như vậy, những clip cá nhân của Mon đạt trơn 1 triệu lượt xem rất nhiều.

Mon 2k: "Mọi thứ chỉ mới bắt đầu…!"

Đây là một điều rất nhiều ngôi sao ở Việt Nam đã và đang xây dựng. Gây sự chú ý nhờ ngoại hình bốc lửa, gây ồn ào với những phát ngôn khó đỡ khiến người nghe khó lọt lỗ tai. Thế nhưng độ phủ sóng của hot girl này chưa bao giờ "nguội".

Đừng vội phán xét, khi bạn chưa hiểu được những gì tôi đang làm? Người hâm mộ thì nhiều, anti fan cũng không ít thế nhưng đôi khi áp lực từ "miệng đời" chịu sao cho nổi, nó cứ rủ rỉ trong lỗ tai, nào là dựng chuyện, mượn gió bẻ măng, thêm bớt câu chuyện,… đủ thứ chuyện trên đời.


"Sống trong chăn còn chưa đếm hết rận", thánh nhân còn mắc phải sai lầm huống chi Mon 2K chỉ là một cô bé, ai củng có quyền mưu cầu "hạnh phúc", cô ấy chọn con đường không "bằng phẳng" để đi có lẽ niềm hạnh phúc của cô gái trẻ chính là được cống hiến.

- Bị dân mạng đá xéo, chỉ trích tới tấp vì những hình ảnh phản cảm trên trang cá nhân, nhiều người còn cho rằng sau lưng cô là hàng loạt những đại gia chống lưng, Mon nghĩ sao về vấn đề này?

Dù có mạnh mẽ tới đâu tôi cũng chỉ là một cô gái, lúc vui thì cười, buồn thì òa khóc một trận cho đã đời, rồi đứng dậy đi tiếp. Tôi không cho phép mình gục ngã, cuộc đời của tôi có lẽ chính bản thân tôi sẽ làm chủ tôi. Sự dựa dẫm ư? Tôi không cần, từng có rất nhiều người xem tôi như "em ruột" sẵn sàng bỏ toàn bộ chi phí giúp tôi tỏa sáng, nhưng đối với Mon những thứ đó hoàn toàn không có ý nghĩa, tôi đủ "tỉnh táo" và biết mình đang làm cái gì...


- Mon đã trải qua thị phi cũng như những lời đàm tếu từ các Anti-Fan như thế nào? Liệu có lúc Mon từng nghĩ rằng mình sẽ bỏ cuộc, bỏ lại sau lưng tất cả? 

Để được như ngày hôm nay tôi đã cố gắng rất nhiều, thay đổi rất nhiều đánh đổi và hy sinh,…Trên con đường tôi đi không được trải "hoa hồng" như mọi người đã hay thường suy diễn, nó nhiều "gai" đến nỗi chỉ cần bạn mất thăng bằng chút thôi, thì việc phải "nếm mật, nằm gai" là chuyện thường. Không phải tôi muốn kể nhưng đâu phải ai cũng làm được như tôi? Tuổi trẻ đôi lúc bồng bột ai mà không có lúc bị "lệch sóng", chỉ cần điều chỉnh lại mọi thứ sẽ đâu vào đấy, cũng như: bắt đúng "sóng" thì rà trúng "đài" thôi!… 


Yêu nghệ thuật, thích diễn xuất và cống hiến, nhưng yêu là một chuyện, việc có được đáp lại hay không là khác chuyện khác? Tùy duyên, đâu ai đoán trước được sự nổi tiếng. Nên cứ hết mình đi, mọi chuyện tất cả đều có an bài. Tôi còn trẻ, mọi thứ chỉ mới bắt đầu, việc gì phải gấp. Đi từng bước chậm rãi còn "ngã lên, ngã xuống" nên trước khi chạy nước rút, tôi tập đi bộ tuy chậm mà chắc.


- Cảm ơn Mon 2K về những chia sẻ thú vị này, chúc Mon luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công! Xin cảm ơn.

Theo Nhanvat.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn