Được tạo bởi Blogger.

Kiko Chan - Hotgirl đậm chất Mỹ

PHONGCACHSAO - Kiko Chan bất ngờ nổi như cồn trên mạng xã hội từ tháng 3 năm 2016 như một người mẫu ảnh nóng bỏng, từng xuất hiện trên 40 báo mạng trong nước và thế giới như Hallo Indonesia và VNB của Mỹ.

Kiko Chan - Hotgirl đậm chất Mỹ.

Gương mặt góc cạnh, làn da bánh mật và phong cách rất Tây vô tình tạo ra điểm đặc biệt rất riêng của cô gái gốc Bắc này.

Khác xa với các hotgirl đình đám như ĐPA, MM... cô gái đa tài này chọn phong cách làm việc nghiêm túc và độc lập về tài chính khi còn rất nhỏ. Từ khi còn đương nhiệm là một tiếp viên hàng không, cô đã dành dụm tiền đầu tư vào bất động sản và thành công ngoài mong đợi. Tính đến thời điểm này cô đã đứng tên trong nhiều căn hộ cao cấp ở tuổi 26.






Hotgirl da nâu bước chân vào làng mẫu ở tuổi rất trễ so với tuổi nghề nhưng đạt được sự chín mùi  rất nhanh trong từng shoot hình cô tham gia. Kiko cũng đang muốn chinh phục môn nghệ thuật thứ 7, cô đang tập trung tham gia một vài vai diễn trong phim Mỹ trong năm 2017 này. Cô được nhiều đạo diễn Mỹ đánh giá cao như là một nghệ sĩ gốc Á đầy triển vọng.

Ivan Nguyen
Photo: Brandon Coleman
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn