Được tạo bởi Blogger.

Phim ngắn 45 phút "Người Cha Phúc Hậu", tình cảm cha con lay động lòng người xem

PHONGCACHSAO - "Người Cha Phúc Hậu" chi sẻ về tình cảm gia đình, một khía cạnh đáng để suy ngẫm trong cuộc sống với bao biến cố và sóng gió, giá trị đích thực của mỗi con người đang chai sạn cảm xúc, mất dần bản sắc văn hóa.

Phim ngắn 45 phút "Người Cha Phúc Hậu", tình cảm cha con lay động lòng người xem.

Phim có ý nghĩa sâu sắc, nhân văn trong tiềm thức đánh thức nhân tính và lòng trắc ẩn, tình yêu thương con cái vô bến bờ của các bậc làm cha làm mẹ để phận làm con phải suy ngẫm. Có thể nói "Người Cha Phúc Hậu" sẽ là một dạng phim tình cảm tâm lý xã hội về tình cảm gia đình sâu sắc không thua kém về mặt ý nghĩa nội dung như bộ phim "Ngôi Sao Hiểu Lòng Tôi" từng vang bóng một thời.


Diễn viên Aly Dũng vai người ba chạy xe ôm mua tặng quà sinh nhật cho con trai.

Phim đề cao tình cảm gia đình, nỗi buồn "quạnh hiu" của người lớn tuổi không nơi nương tựa, không người thân, cuộc sống thật sinh động và giàu cảm xúc, khắc họa rõ nét nhất "nỗi lòng" của chính mình lên phim. "Người Cha Phúc Hậu" sẽ là một dạng phim tình cảm tâm lý xã hội về tình cảm gia đình sâu sắc không thua kém về mặt ý nghĩa cuộc sống,chân lý của đạo làm con và tình nghĩa anh em gắn kết,vợ chồng thủy chung son sắc.


Người cha chịu mưa để chờ khách chạy xe ôm.

Chủ đề phim Người Cha Phúc Hậu nói về hoàn cảnh một gia đình có hai cha con khi người làm cha phải gà trống nuôi con, sống trong cảnh cô đơn để tận tâm lo cho con trai khôn lớn. Tình cảm người cha luôn yêu thương đùm bọc cho con trai. Tuy chỉ là một ông chạy xe ôm nhưng ông vẫn tận tụy chạy xe ôm, bươm trải cuộc sống để lo cho cậu con trai ăn học đàng hoàng, đến nơi đến chốn. Chính vì không có thời gian quan tâm và chăm sóc cho con, người làm cha mẹ cứ nghĩ lo đầy đủ mọi thứ cho con cái thì người con sẽ ngoan ngoãn và chăm học.

Tạo hình Chị Đại do diễn viên Tâm Đại Ca.

Nhưng xa mặt cách lòng và không dạy dỗ điều hay lẽ phải cho con trai nên người, cũng như ngăn chặn cám dỗ cùng những cạm bẫy khôn lường đã làm cho người con trai trở nên hư hỏng và chỉ lo nghĩ cho bản thân, đua đòi xa hoa mà không biết người làm cha mẹ cực khổ trăm bề để sinh thành và nuôi con trưởng thành, dù cuộc sống có thiếu thốn nhưng con mình phải được tất cả cho bằng bạn bè.

Câu truyện có thật, kể về số phận con người trong cuộc sống, tình anh em luôn tồn tại trong thâm tâm của mỗi người, nó là tình cảm thiên liêng, không thể chối bỏ.


Trailer phim Người Cha Phúc Hậu.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn