Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Lý Thiên Trúc "trắng tinh khôi" xuất hiện với phong cách sang trọng

PHONGCACHSAO - Vừa qua, Hoa khôi Lý Thiên Trúc là một trong những khách mời đặc biệt tham dự Đêm hội Người đẹp do công ty Dáng Việt tổ chức. Người đẹp gây chú ý ngay từ khi xuất hiện với bộ đầm dạ hội "trắng tinh khôi" thu hút sự chú ý của mọi người.

Hoa khôi Lý Thiên Trúc "trắng tinh khôi" xuất hiện với phong cách sang trọng.

Ngay khi bước lên thảm đỏ, gương mặt sắc sảo, lai Tây của Lý Thiên Trúc đã gây ấn tượng mạnh với ống kính phóng viên và các khách mời. Không chỉ sở hữu chiều cao chuẩn, Lý Thiên Trúc còn may mắn có được gương mặt đẹp cùng số đo ba vòng nóng bỏng, Hoa Khôi thời trang 2016 khiến người xem khó rời mắt trước vẻ gợi cảm, quyến rũ.

Tiềm năng sẵn có, Hoa khôi Thời Trang 2016 Lý Thiên Trúc được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong làng giải trí và thời trang thời gian tới.

Lý Thiên Trúc được biết đến khi đăng quang Hoa khôi Thời Trang 2016. Với vẻ đẹp lai tây, hiện đại, Lý Thiên Trúc định hướng hình ảnh theo phong cách thời thượng và sang trọng.

Lý Thiên Trúc đang thực sự là chân dài tiềm năng kế cận hàng loạt nhan sắc mỹ nhân Việt đình đám. Sắp tới, ngoài việc làm mẫu, đóng phim, Lý Thiên Trúc vẫn tích cực tham gia các sự kiện giải trí và các hoạt động xã hội.

Với bản lĩnh, nhan sắc cùng vốn kiến thức về thời trang, Lý Thiên Trúc chăm sóc hình ảnh kỹ lưỡng mỗi lần xuất hiện.

Chân dài khéo léo chọn lựa bộ váy dạ hội "trắng tinh khôi" càng làm tăng sức hút bí ẩn của người đẹp.

Photo: Tony Dinh - Makeup & Hair: An Võ & Nghia Phuc - Costume: Ngọc Long.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn