Được tạo bởi Blogger.

DJ Pink diện đầm 35 triệu gợi cảm sự kiện ra mắt phim

PHONGCACHSAO - Trong chiếc đầm đuôi cá với chất liệu voan xuyên thấu ôm sát cơ thể, DJ Pink càng thể hiện được những đường cong gợi cảm "chết người" của mình. DJ Pink (tên đầy đủ là Diếp Hồng Phấn) được giới trẻ biết đến là gương mặt DJ trẻ đầy triển vọng.

DJ Pink diện đầm 35 triệu gợi cảm sự kiện ra mắt phim.

Sinh năm 1995, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng, DJ Pink đang ngày càng thuận lợi hơn trong công việc và cũng thường xuyên góp mặt trong những lưu diễn trong và ngoài nước. Mới đây, trong buổi ra mắt phim "Sứ Mạng Sinh Tử" - một bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho điện ảnh Việt, nữ DJ này hút sự chú ý của nhiều người với chiếc váy được thiết kế kiểu nude gợi cảm.





Theo tiết lộ của Pink, chiếc váy mà cô vận lên người là ý tưởng của nhà thiết kế Đỗ Long và có giá trị lên đến 35 triệu đồng. Chiếc đầm đuôi cá trên nền chất liệu voan xuyên thấu kết hợp với những chi tiết đính đá cầu kỳ giúp cô nàng tôn lên vóc dáng cực kỳ gợi cảm của mình.Bên cạnh đó, cô nàng còn ghi điểm ở mọi góc nhìn nhờ chiếc clutch ánh bạc sang chảnh, thời thượng và kiểu tóc búi cao duyên dáng.



Để sở hữu thân hình như hiện tại, với chiều cao 1m65 số đo ba vòng 92-58-95, Pink đã có chế độ ăn uống và luyện tập rất chăm chỉ. Nữ DJ xinh đẹp này cũng tiết lộ rằng hiện cô đã có bạn trai và được biết anh là một doanh nhân trẻ. Pink chia sẻ cô cảm thấy hạnh phúc với tình yêu hiện tại và đây cũng là lý do thời gian qua mọi người ít thấy sự xuất hiện và chơi nhạc của cô trong các vũ trường.



Thực tế, cô gái trẻ này cũng đã từ chối rất nhiều lời mời chơi nhạc trong vũ trường. "Chơi trong môi trường mà nhiều mối quan hệ, không thể tránh khỏi nhiều lúc người này hỏi, người kia gạ gẫm. Mình ít xuất hiện hơn đơn giản để bạn trai của mình không phải lo lắng và được yên tâm. Mình hài lòng với cuộc sống hiện tại khi được bạn trai lo cho mọi thứ và cảm thấy trân trọng với những gì anh ấy làm cho mình", DJ Pink nói.




Chia sẻ về kế hoạch trong dịp Tết, 9x bày tỏ: "Nhiều năm qua, vì lịch diễn kín nên mình không có thời gian ăn Tết bên gia đình. Vì vậy, năm nay, mình muốn ăn Tết bên bố mẹ, sau đó mới trở lại với công việc". Về kế hoạch trong năm mới, Pink cho biết nếu có cơ hội cô nàng muốn thử sức, lấn sân sang các lĩnh vực khác như diễn viên, người mẫu ảnh, hay gương mặt đại diện truyền thông,… 

Ivan Nguyen
Theo Ivy Star Entertainment
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn