Được tạo bởi Blogger.

Sau sơ khảo lần 2 Tỏa Sáng Cùng Đam Mê, các thí sinh chuẩn bị "nước rút" để vào vòng Bán kết

Cuộc thi Tỏa Sáng Cùng Đam Mê đang dần "nóng" lên khi đã xuất hiện nhiều thí sinh triển vọng, dự kiến đêm bán kết và chung kết sắp tới sẽ bùng nổ nhiều hơn mong đợi.


Góp mặt tại vòng sơ khảo 2 là những giám khảo có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong làng nghệ thuật âm nhạc Việt Nam như: Nhạc sĩ Nhựt Phương, giảng viên thanh nhạc Kim Kỹ, ca sĩ Vy Thúy Hằng, ca sĩ Tùng Huy, MC - ca sĩ Trần Quang Hiệp, cùng với giám khảo khách mời Á hậu doanh nhân Lê Thị Thu Hà.

Hoa hậu Nguyễn Thị Kim Phượng - Trưởng BTC cuộc thi, cô vừa đạt giải Quán quân cuộc thi Giọng hát vàng 2023 vừa qua

Cuộc thi được biết đến là một sân chơi ý nghĩa do Hoa hậu Kim Phượng (Quán quân Giọng hát vàng 2023) tổ chức, nhằm kết nối các thí sinh có niềm đam mê âm nhạc trên khắp mọi nơi. Đến đây, mọi người đều được tỏa sáng và phát huy tài năng của mình. Tuy nhiên, cuộc thi vẫn luôn đòi hỏi sự cố gắng, chỉn chu và đầu tư kỹ lưỡng từ các thí sinh, vì thí sinh nào đoạt giải trong đêm chung kết sẽ có cơ hội được trình diễn trên sóng truyền hình do ban giám khảo chuyên môn dẫn dắt.

Giám khảo là những nhân vật có chuyên môn cao trong lĩnh vực âm nhạc, luôn nhận xét công tâm để các thí sinh có thể đột phá hơn cho những vòng thi sau

Chia sẻ về vòng 2 lần này, Hoa hậu Kim Phượng cho biết: "Rút kinh nghiệm từ vòng thi đầu tiên, qua lần thứ 2 thì ban giám khảo đã có sự lựa chọn khắt khe hơn để tìm kiếm các nhân tố có thể bước vào bán kết và chung kết một cách thuyết phục nhất. Tuy đây là một cuộc thi quy mô không quá lớn, nhưng tôi rất chú trọng vào khâu tổ chức và mời các nhân vật có chuyên môn đến hàng ghế giám khảo. Tôi hy vọng, các thí sinh sẽ được lắng nghe những ý kiến đóng góp một cách tốt nhất để bản thân có thể bứt phá hơn, có cơ hội tỏa sáng hơn trên con đường nghệ thuật của các bạn sau này".





Các thí sinh đều là những người có tài năng triển vọng để bước vào vòng trong

Theo thông tin từ BTC, vòng Bán kết sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 3/10/2023, cuộc thi sẽ được phát sóng trực tiếp tại Fanpage phòng trà Nhã Phương cùng với báo đài đưa tin.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn