Được tạo bởi Blogger.

Phạm Thành Long rẽ hướng trở thành mẫu ảnh và diễn viên


Xuất thân từ ca hát, Phạm Thành Long lại chọn cho mình thêm nhiều lối đi táo bạo khi quyết định lựa chọn rẽ sang con đường mẫu ảnh và diễn viên.

Với chiều cao lý tưởng 1m8 cùng vẻ ngoài ưa nhìn như tài tử Thái Lan, chàng mẫu trẻ nhanh chóng đốn tim người hâm mộ.



Lần đầu tiên Thành Long xuất hiện trong bộ ảnh thời trang đa sắc của NTK Đinh Bách Đạt, với họa tiết nhiều màu sắc cùng với phong cách trẻ trung năng động trong thiết kế, mang lại cho các bạn nam cảm giác tự tin thoải mái trong giao tiếp, nhưng cũng không kém phần sành điệu cá tính.

Chàng mẫu điển trai vận lên mình những bộ cánh thật đẹp, sải bước dạo phố Sài Thành những dịp cuối tuần hẹn hò, cà phê cùng chúng bạn.



Với tuổi đời còn trẻ, con đường trải nghiệm nghệ thuật vẫn còn dài phía trước. Chàng mẫu Hà Thành mang trong mình nhiều ước mơ hoài bão.

May mắn được cộng tác trong bộ sưu tập thời trang mới lần này của NTK Đinh Bách Đạt là một bước khởi đầu tốt đẹp. Thành Long mong muốn tương lai không xa, bản thân sẽ được nhiều khán giả biết đến và đón nhận trong lĩnh vực nghệ thuật.





Vẻ ngoài điển trai đẹp không góc chết, cùng chiều cao nổi bật, khả năng ca hát và diễn xuất là một lợi thế. Phạm Thành Long tin rằng với nhiều sự nỗ lực và cố gắng của bản thân, một tương lai tốt đẹp sẽ đón chờ anh!

Costume: NTK Đinh Bách Đạt
M.U.A: Trâm Trần
Photographer: Sơn Hathanh

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn