Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Nguyễn Ý Như tự tin sải bước trên sàn runway

Dù bén duyên với sàn runway chưa lâu, nhưng mẫu nhí Nguyễn Ý Như (còn được biết đến với cái tên Dory Như) đã dần biến niềm đam mê của mình trở nên lung linh hơn dưới ánh đèn sàn diễn. Cô bé đã có dịp tỏa sáng trong Art - Fashion show Five Flower của NTK Ada Anh Truong vừa qua tại TP.HCM.


Mảnh đất về nghề mẫu vốn đã màu mỡ và sôi động, lại càng trở nên đa dạng và màu sắc hơn bởi sự góp mặt của nhiều mẫu nhí tài năng khác. Các bé không chỉ được đào tạo bài bản với sự dẫn dắt của các thầy cô tâm huyết với nghề mà còn hội tụ nhiều yếu tố như kỹ năng, đam mê và sự nỗ lực hết mình. Trong đó, chắc chắn không thiếu gương mặt mẫu nhí triển vọng Nguyễn Ý Như.


Hiện tại, cô bé Nguyễn Ý Như đang là học sinh lớp 3/3, trường tiểu học Nguyễn Du, Bình Dương. Vừa bén duyên với nghề mẫu gần đây nhưng Ý Như đã tự tin sải bước cho các show diễn như International Fashion Runway 2023 của Champion Academy tổ chức, Five Flower của NTK Ada Anh Truong. Đặc biệt trong Art - Fashion show Five Flower, Ý Như thu hút ánh nhìn của khán giả với thần thái tự tin, biểu cảm chuyên nghiệp.


Đây là show thời trang được lấy cảm hứng từ hoa 5 cánh, đó cũng là một trong những hình ảnh mà các bé được cha mẹ hướng dẫn, chỉ dạy từ tấm bé. Những nét vẽ đầu đời cũng là những nét trẻ thơ hồn nhiên của các em. NTK Ada Anh Truong đã khéo léo lựa chọn hình ảnh đặc trưng vừa gần gũi vừa giàu sự truyền tải.


Được biết, bé Ý Như được NTK Ada Anh Truong đặt niềm tin cho BST Realistic với sắc trắng thanh thuần. Trước đó, bé Ý Như cũng đã có khoảng thời gian lo lắng trước một show diễn lớn và sự kỳ vọng mà NTK đã trao trọn cho mình. Quá trình tập luyện của Ý Như cũng cật lực và miệt mài trước khi show diễn ra.


Bản thân bé chưa có nhiều kinh nghiệm nên khi tập luyện, Ý Như vẫn còn khá rụt rè và chưa thể cảm được nhịp điệu nhạc. Nhờ vào sự động viên của mẹ và sự chỉ dạy tận tụy của cô Vương Ly mà Ý Như cũng dần dần bước qua giới hạn của bản thân. Sau các buổi học, Ý Như được hướng dẫn kỹ năng đi catwalk theo từng thể loại trang phục khác nhau, kỹ năng biểu cảm gương mặt, hình thể cho hòa hợp với điệu nhạc. Và sau tất cả, cô bé đã hoàn toàn tự tin và hoàn thiện chính mình để sẵn sàng tham gia show diễn.


Dưới ánh đèn sân khấu, trên sàn runway, Ý Như đã chứng minh được năng lực của mình bởi những tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả. Ý Như trở thành một làn gió mới mang lại sự thoải mái và bứt phá giới hạn khiến câu nói lần nữa được khẳng định rằng: "Thời trang là không có giới hạn". Từng bước catwalk vững chắc, thần thái chuyên nghiệp của Ý Như đã góp phần lan tỏa được thông điệp mạnh mẽ đến với mọi người.


Ý Như chia sẻ rằng cô bé đã rất hào hứng khi được tham gia show. Tại đây, bé được làm quen và học hỏi được thêm kinh nghiệm, kỹ năng khi trình diễn từ các cô chú, anh chị người mẫu chuyên nghiệp. Do tập trung hết tinh thần cho phần trình diễn cho nên sau khi hoàn thành show, bé Ý Như cũng thấm mệt nhưng trên gương mặt lại luôn lộ rõ niềm vui vì bản thân đã hoàn thành rất tốt. Bé còn có thêm bạn mới và nhận ra được rất nhiều bài học cho bản thân. Chẳng hạn, Ý Như tự nhận ra được bản thân còn chút xíu yếu điểm trong cách trình diễn nên hứa sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ hơn, giảm cân chút để có được hình thể tốt hơn. Bé hy vọng sẽ được tham gia nhiều show thời trang hơn nữa để được mặc thật nhiều trang phục đẹp và được bồi dưỡng thêm kỹ năng catwalk chuyên nghiệp.

Chắc chắn với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ý Như, sự đồng hành và ủng hộ từ gia đình, cũng như sự tận tình chỉ dạy từ cô Vương Ly, niềm hy vọng ấy sẽ thành sự thật và hứa hẹn còn nhiều sự bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝐀𝐫𝐭 𝐄𝐱𝐡𝐢𝐛𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐅𝐚𝐬𝐡𝐢𝐨𝐧 𝐑𝐮𝐧𝐰𝐚𝐲 - 𝐅𝐢𝐯𝐞 𝐅𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫 𝐃𝐢𝐫𝐞𝐜𝐭𝐨𝐫: To Minh Duc

𝐅𝐚𝐬𝐡𝐢𝐨𝐧 𝐃𝐞𝐬𝐢𝐠𝐧𝐞𝐫: Ada Anh Trương

𝐏𝐫𝐨𝐝𝐮𝐜𝐞𝐫: Trình Hồ

𝐌𝐚𝐤𝐞𝐮𝐩 & 𝐇𝐚𝐢𝐫: Liphamy

𝐏𝐡𝐨𝐭𝐨𝐠𝐫𝐚𝐩𝐡𝐞𝐫: Edi Luong & Team

Model Kid Binh Duong: Team Vuong Ly - Vuong Ly Kid Academy

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn