Được tạo bởi Blogger.

Dàn mẫu trẻ diện Áo Dài đón Trung Thu 2022


Trung thu 2021 qua đi trong im lặng, để lại biết bao nỗi buồn trong lòng mọi người sau cơn đại dịch. Trải qua một năm đầy biến cố, một mùa trung thu 2022 lại đến!

Theo đó, những thay đổi trong lối sống, sinh hoạt cũng dần xuất hiện. Mọi người học cách tiết kiệm hơn, chi tiêu cân đối có kế hoạch hơn!




Dàn mẫu trẻ của chúng ta cũng không ngoại lệ ! Mùa trung thu sau cơn hoạn nạn luôn sẽ để lại nhiều cảm xúc hơn cả!

Mong muốn có một chiếc áo dài đẹp dạo bước phố đèn lồng rực rỡ, luôn là mong muốn của bao bạn trẻ mùa trung thu. Tuy nhiên, không phải ai cũng dư giả về tài chính để sắm cho mình thật nhiều mẫu áo dài xinh để thưởng ngoạn đêm trăng.

Thế tại sao chúng ta không cùng nhóm bạn của mình, kết hợp các trang phục Áo Dài, để tạo ra những bộ ảnh thật sinh động đón trăng!




Các bạn mẫu của chúng ta ở những độ tuổi khác nhau, nhưng cùng phối hợp khá ăn ý trong trang phục mang đậm hồn dân tộc, phù hợp với mọi lứa tuổi, tạo ra sự kết hợp độc đáo thú vị.

Tuy khác nhau về độ tuổi, cũng là lần đầu cộng tác nhưng Thành Long cùng người mẫu Nam Bình và Hoa khôi Đại học Hùng Vương Liên Bích Linh đã phối hợp khá ăn ý trong bộ ảnh.

Các bạn trẻ góp phần tạo nên những phong cách áo dài sinh động, đa sắc màu trong tà áo dài Doãn Huy.




Qua đó gửi đến người xem sự thay đổi mới lạ, giữa khung cảnh phố lồng đèn trung thu nhộn nhịp của một mùa Trăng mới đang về.

Tuy nhịp sống đã khác xưa, các thói quen cũ cũng đã dần thay đổi theo thời gian. Nhưng mong muốn về một mùa trăng với bao kỷ niệm đẹp được lưu giữ, luôn là mong ước của bao người.

Để sau này, khi thanh xuân qua đi, chợt nhìn lại giữa quá khứ và hiện tại. Chúng ta lại thầm cảm ơn cuộc đời về những kí ức đẹp, sau bao biến cố thăng trầm. Để cùng nhau nhớ về mùa trăng thanh xuân rực rỡ: "Năm Ấy Hoa Nở, Trăng Vừa Tròn".



Photographer: Sơn Hathanh
Costumes: Áo Dài NTK Doãn Huy
M.U.A: Trâm Trần - Hảo Jipi
Model: Thành Long - Nam Bình - Bích Linh

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn