Được tạo bởi Blogger.

Chị em tấp nập làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Mailisa đi chơi Xuân

Qua 23 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Mailisa luôn khẳng định là dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng, nơi gởi gắm niềm tin và yêu thích của hàng triệu phụ nữ trên khắp đất nước Việt Nam. Và Tết cổ truyền dân tộc năm 2023 đang đến gần, nhu cầu làm đẹp, tôn thêm nhan sắc đón Tết vui Xuân mới của chị em càng xôn xao, rộn ràng…

Tập thể lãnh đạo, Y- Bác sỹ, nhân viên Mailisa dày dạn kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ

Tại Chi nhánh Thẩm mỹ viện Mailisa tiêu chuẩn 5 sao, trung tâm làm đẹp ngự lạc tại tòa nhà 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TP.HCM, mỗi ngày có hàng trăm khách hàng đến làm đẹp. Không khí nơi đây vào những ngày cận Tết luôn khẩn trương, tấp nập, ai cũng mong được các chuyên gia làm đẹp ở Mailisa sớm đến lượt chăm sóc nhan sắc để kịp đón Tết du Xuân. Chị em sẵn sàng xếp số chờ đợi làm đẹp trong sự háo hức…

Nhờ cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm nên không chỉ có khách hàng ở TP.HCM mà đông đảo khách hàng các tỉnh, thành cũng đến làm đẹp tại Chi nhánh Thẩm mỹ viện Mailisa đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận. Dịch vụ làm đẹp nhiều nhất là phun mày, phun môi, chăm sóc da, làm đẹp công nghệ cao...

Khai trương một trong những chi nhánh Mailisa tại TP.HCM

Bên cạnh những dịch vụ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng tin dùng như dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, dịch vụ làm đẹp da bằng công nghệ cao, còn có dịch vụ triệt lông vĩnh viễn…

Đến với Thẩm Mỹ viện Mailisa, khách hàng rất hài lòng, bởi vì cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, chăm chút đến những chi tiết nhỏ nhất, không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát đạt đẳng cấp quốc tế. Hệ thống máy móc, trang thiết bị làm đẹp hiện đại, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo riêng theo tiêu chuẩn của toàn hệ thống Mailisa.

Không gian sang trọng, rộng thoáng, đẳng cấp bên trong TMV Mailisa

Hiện nay, Malisa có gần 2.000 y, bác sĩ, nhân viên được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp mới nhất cho khách hàng. Nhờ vậy Mailisa luôn cung cấp dịch vụ làm đẹp đa dạng, chất lượng cao và dẫn đầu về xu hướng thẩm mỹ tại Việt Nam.

Được biết, càng gần những ngày cận Tết Nguyên Đán Quý Mão, các chi nhánh của Thẩm mỹ viện Mailisa càng đông khách đến làm đẹp, chứng tỏ những sản phẩm dịch vụ của Thẩm mỹ viện Mailisa đã trao gửi yêu thương cho khách hàng bằng kết quả làm đẹp ngoài mong đợi đối với chị em phụ nữ.

Chị N.T.K rất vui và hãnh diện với dáng mũi cao, thon gọn, quý phái khi mới được 60 ngày phẫu thuật. Chị chia sẻ: "Tôi phải lấy can đảm 5 năm mới sẵn sàng đi làm mũi, sau nhiều góp ý chia sẻ của các chị em từng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp ở Thẩm mỹ viện Mailisa, tôi đã dũng cảm để cho các bác sỹ ở Mailisa sửa mũi. Tôi tự tin hơn nhiều và ai cũng bảo tôi trẻ đẹp hơn mấy tuổi. Nay tôi trở lại đây để làm chân mày và chăm sóc da, chuẩn bị du Xuân".


Khách hàng làm đẹp tại TMV Mailisa

Vẻ đẹp luôn làm nên sự tự tin và phụ nữ hiện đại phải đẹp toàn diện cả về tâm hồn, trí tuệ và hình dáng, nhan sắc. Vẻ đẹp vượt thời gian của phụ nữ luôn là khát khao của tất cả mọi người. Do vậy Maillisa sẽ nỗ lực hoàn thiện hơn mỗi ngày, nâng cấp các dịch vụ làm đẹp, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, đem xuân tươi rạng rỡ điểm tô trên gương mặt, nụ cười với khách hàng.

Thẩm mỹ Mailisa đem lại cho chị em phụ nữ một mùa xuân mới, trẻ trung, xinh đẹp, mùa xuân của đất trời, mùa xuân yêu thương được tạo ra từ Mailisa.

Anne Chu
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn