Được tạo bởi Blogger.

Phụ nữ tiền mãn kinh có nên uống viên uống Inner Supple không?

Mãn kinh và tiền mãn kinh là thời kỳ mà cơ thể phụ nữ chuyển đổi chức năng sinh sản. Do đó, khiến cơ thể dễ bị mất cân bằng nội tiết tố. Vì vậy, để ngăn chặn và khắc phục tình trạng này, cùng Hayari theo dõi trong bài viết dưới đây về viên uống Inner Supple giải quyết vấn đề nội tiết tiết cho phụ nữ tiền mãn kinh.


Phụ nữ tiền mãn kinh có nên bổ sung nội tiết tố?


Nội tiết tố của buồng trứng gồm estrogen và progesterone thay đổi sẽ kéo theo nhiều hệ quả đối với sức khỏe, tinh thần và cả sinh lý. Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, nội tiết tố như là nhựa sống của người phụ nữ. Đặc biệt trong giai đoạn tiền mãn kinh, nội tiết tố suy giảm dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe như:

  • Cơn bốc hỏa nóng bừng đột ngột trong đầu, mặt, cổ, xuất hiện từ mức độ trung bình đến nghiêm trọng, kèm theo tình trạng đổ mồ hôi trộm và ban đêm.
  • Tình trạng âm đạo khô rát, bị đau khi quan hệ.
  • Bị loãng xương, đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, khô sụn khớp.
  • Mất ngủ hoặc ngủ không sâu giấc…
  • Khó kiểm soát cảm xúc, hay cáu gắt…

Đây là những dấu hiệu nhận thấy cơ thể bạn đang bị rối loạn nội tiết tố trong giai đoạn tiền mãn kinh. Vì vậy, ngoài việc thực hiện chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, bạn cần bổ sung viên uống Inner Supple là điều vô cùng cần thiết. Sản phẩm giải quyết vấn đề nội tiết tố cho phụ nữ tiền mãn kinh cực kỳ hiệu quả, cải thiện rõ rệt các triệu chứng của cơ thể trong giai đoạn này.


Inner Supple giúp cân bằng nội tiết tốt cho phụ nữ tiền mãn kinh


Để có thể đạt được hiệu quả trong việc cân bằng nội tiết tố trong giai đoạn tiền mãn kinh, điều đầu tiên các chị em cần sở hữu viên uống Inner Supple. Đây là sản phẩm được mệnh danh là liệu pháp chuyên biệt về nội tiết tố dành cho phụ nữ.

Viên uống chứa các thành phần nguyên liệu chiết xuất 100% từ thiên nhiên, lành tính, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản đảm bảo về mặt chất lượng mang lại hiệu quả tốt nhất.

Với mầm đậu nành Isoflavone lên men phù hợp cho phụ nữ ở tuổi tiền mãn kinh, giúp giảm các triệu chứng lão hóa một cách tích cực. Đồng thời, kết hợp cùng với sâm tố nữ, có công dụng cân bằng nội tiết tố nữ, cải thiện các vấn đề về tâm sinh lý, hệ xương khớp và giúp ngủ ngon hơn.

Với những ưu điểm vượt trội trên, Inner Supple giải quyết vấn đề nội tiết tố cho phụ nữ tiền mãn kinh một cách hiệu quả. Do đó, khi vừa ra mắt, viên uống được đông đảo chị em phụ nữ trên khắp thế giới ưa chuộng sử dụng, trong đó có Việt Nam.


Hướng dẫn sử dụng viên uống cân bằng nội tiết tố nữ Inner Supple


Để sản phẩm đạt hiệu quả cao và nhanh chóng, thì bạn cần phải sử dụng đúng cách, cụ thể dùng viên uống Inner Supple theo hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất như sau:

  • Uống 1 viên trước khi đi ngủ.
  • Uống đều đặn mỗi ngày để phát huy hết tác dụng.
  • Có thể dùng liệu trình 3 hộp.

Lưu ý: Viên uống cân bằng nội tiết tố nữ Inner Supple chống chỉ định với người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc. Đặc biệt, không sử dụng sản phẩm cho phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú và không dùng cho trẻ em, người bệnh mãn tính hoặc đang uống thuốc theo của bác sĩ.
Bảo quản sản phẩm Inner Supple đúng cách

Nếu bạn bỏ ra thời gian để tìm hiểu về viên uống cân bằng nội tiết tố nữ tiền mãn kinh thì cũng đừng bỏ qua cách bảo quản sản phẩm nhé. Để giúp sản phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất và không bị hư hỏng, bạn nên để viên uống ở nhiệt độ thường.

Bên cạnh đó, nơi bảo quản cần khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt, nấm mốc, tránh tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Không nên để sản phẩm ở gần nơi có nhiệt độ cao như bếp lò, đầu tủ lạnh…

Lưu ý không sử dụng sản phẩm khi bao bì bị rách hỏng hoặc thấy viên uống biến dạng và đổi màu.


Nếu bạn thật sự muốn sở hữu và sử dụng viên uống Inner Supple giải quyết nội tiết tốt cho phụ nữ tiền mãn kinh thì có thể tham khảo tại Hayari. Chúng tôi luôn tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng trước khi chọn mua sản phẩm, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Mọi thông tin liên hệ qua:

Địa chỉ: Tầng 7 số 69 đường Nguyễn Hy Quang, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline: 19003311


Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn