Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Yến Ngô xuất hiện ngọt ngào trong vai trò giám khảo Hoa Khôi Công Sở


Vừa qua, nữ doanh nhân Yến Ngô - CEO Empire Club (Singapore) - Nhà tài trợ Vàng tại Đêm Bán kết cuộc thi Hoa Khôi Công Sở 2022 đã xuất hiện trong trang phục hồng pastel ngọt ngào với vai trò giám khảo.

Tại sự kiện, doanh nhân Yến Ngô khoe dáng thon gọn bộ cánh ngọt ngào, sang trọng. Bên cạnh đó, Á Khôi Công Sở 2019 Trần Ngọc Ánh, người đẹp Thái Thị Hoa cũng xuất hiện rạng rỡ bên nhà tài trợ vàng Hoa Khôi Công Sở 2022.


Là một người thành công trong lịch vực bất động sản, Hoa Khôi Yến Ngô không ngại đầu tư cho các cuộc thi nhan sắc vì cô chia sẻ: "Tôn vinh nét đẹp phụ nữ luôn là một niềm ao ước và đam mê cháy bỏng với tôi. Khi trưởng thành, tôi nhận ra một người phụ nữ cần có sự tự tin, và sắc đẹp đôi khi là điều đầu tiên giúp đối phương có thiện cảm hơn về mình, song song đó không ngừng trau dồi kiến thức, nỗ lực phấn đấu để có thể trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân mình".



Chia sẻ về tiêu chí chấm thi Hoa khôi Công sở 2022, doanh nhân Yến Ngô cho biết: "Là người đã theo dõi nhiều năm các cuộc thi người đẹp. Thì tiêu chí năm nay tôi chọn ra là 1 người ko chỉ đẹp về gương mặt, hình thể mà còn phải là người thể hiện được văn hóa ứng xử trước đám đông, có nhiều thành tích tốt và làm được nhiều công tác thiện nguyện về sau này". Vì tiêu chí như vậy nên khi chấm thi, doanh nhân Yến Ngô luôn đem đến sự công tâm với các thí sinh.




Hoa khôi Công sở 2022 được tổ chức định kỳ mỗi năm. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam. Trải qua các phần thi trong đêm bán kết, ban giám khảo đã chọn ra TOP 25 thí sinh bước vào chung kết.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn