Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thu Thủy giản dị đi chợ cùng bố là một y tá


Sáng ngày 6/10/2022 vừa qua, Hoa hậu Thu Thủy và bố của mình đã vui vẻ đi chợ cùng nhau tại thị trấn Ngãi Giao thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Quê của Hoa hậu Thu Thủy thuộc xã Cù Bị, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ: "Thủy luôn sắp xếp thời gian công việc kinh doanh của mình để có thời gian thăm hỏi và chia sẻ với bố nhiều hơn".



Hai Bố con có thời gian rảnh thường hay đi chợ cùng nhau, ăn sáng uống cà phê và nói chuyện với nhau rất nhiều. Trong gia đình Thủy giống bố ở sự nghị lực và sự mạnh mẽ nên hai bố con rất hợp để chia sẻ mọi chuyện trong công việc và cuộc sống.

Khi Thủy dự định làm một kế hoạch gì thì bố là người cho Thủy lời khuyên đầu tiên và giúp Thủy tự tin trong việc định hướng con đường sự nghiệp của mình.



Mẹ của Thủy đã mất năm 2021. Bố Thủy thời còn trẻ là một y tá, nên có kinh nghiệm về các loại thuốc cho nên ở nhà ai có bệnh gì thì bố là người tư vấn kê thuốc cho mọi người.

Trước đây bố hay định hướng cho Thủy đi học ngành y, nhưng Thủy lại có duyên với con đường kinh doanh hơn. Vậy là bố Thủy cũng tôn trọng lựa chọn của con cái và nói với Thủy ngành nghề nào cũng được, quan trọng con phải tạo ra được giá trị cho cộng đồng và xã hội.




Bố Thủy tính cách nhẹ nhàng và mạnh mẽ nhưng mỗi lần đi chợ hay đi shopping, bố Thủy thấy con gái mua gì là nói đừng mua nhiều, mua ít thôi con. Vì mỗi lần Thủy đi với bố là Thủy hay mua nhiều đồ cho bố. Bố sợ Thủy mua nhiều tốn kém.

Thu Thủy chia sẻ về công việc, Thủy đang chuẩn bị đưa thương hiệu Victoria Vo's vào các chuỗi siêu thị để mở rộng phạm vi với người tiêu dùng hơn. Thủy đang làm việc với bên siêu thị có thể sẽ hoàn thiện sớm trong thời gian ngắn và còn nhiều dự định khác sắp tới Thủy sẽ chia sẻ nhiều hơn nhé.




Thu Thủy là Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Asia & Pacific năm 2020. Là CEO Công ty Mỹ phẩm Victoria Võ đạt Top 10 Thương hiệu Asian. Ngoài ra, cô còn là Chủ tịch Hiệp hội Thẩm Mỹ USA, Founder thương hiệu Victoria Vo's, Founder CLB Star Win, Hội viên của các Hiệp hội trong và ngoài nước.

Xin chúc cho gia đình của Hoa hậu Thu Thủy nhiều bình an, nhiều sức khỏe đến với bố và những người thân của Thu Thủy, đặc biệt những dự định và công việc sắp tới của Hoa hậu Thu Thủy sẽ gặp nhiều thuận lợi và nhiều thành công.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn