Được tạo bởi Blogger.

Lê Đinh Bửu Chí tự tin sải bước trên sàn diễn Giấc Mơ Hoa Đà Lạt


Siêu Tài Năng Nhí Bửu Chí gây ấn tượng mạnh mẽ với trang phục độc lạ tại Thành phố ngàn hoa - Đà Lạt thơ mộng trong bối cảnh sân khấu ngoài trời những ngày đầu thu của Đà Lạt mộng mơ trong chương trình The Flower Dream Show (Giấc Mơ Hoa Đà Lạt).



Bửu Chí pose dáng ấn tượng

Siêu tài năng nhí tên đầy đủ Lê Đinh Bửu Chí hiện là học sinh Trường Quốc tế SNA Marianapolis. Bửu Chí thích livestream, biểu diễn thời trang, thích hội họa và đàn piano,...

Bửu Chí là một cậu bé năng động, hoạt bát, hòa đồng và hay giúp đỡ bạn bè. Siêu tài năng nhí này đã trình diễn cho nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong đó có siêu mẫu Xuân Lan.


Bửu Chí với trang phục độc đáo

Lê Đinh Bửu Chí đã gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với các khách mời, đại biểu là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giải trí và truyền thông. Siêu tài năng nhí đã thể hiện màn trình diễn catwalk vô cùng xuất sắc, thần thái với trang phục độc lạ và ấn tượng khiến tất cả mọi người có mặt ở đêm Gala Siêu Tài Năng Nhí 2022 không khỏi thích thú và mê say.



Với ước mơ trở thành siêu mẫu chuyên nghiệp hàng đầu, Lê Đinh Bửu Chí không ngừng học tập và rèn luyện, tài năng nhí gửi lời cảm ơn đến các cô Hoa hậu Đặng Hương Thu và Á hậu Phạm Thanh Hương đã tổ chức sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp cho các con tỏa sáng đam mê.



Đam mê diễn xuất nhưng Bửu Chí vẫn học giỏi

Siêu Sao Tài Năng Nhí 2022 là một sân chơi đẳng cấp dành cho thiếu nhi từ 4 đến 12 tuổi do Công ty TNHH DVTM H&T True Entertainment tổ chức với người sáng lập là Á hậu Phạm Thanh Hương. Chị chia sẻ, để có đêm Gala thành công là sự kết hợp ăn ý, hài hòa của toàn bộ ê-kíp thực hiện chương trình và bên cạnh đó chính là sự động viên của quý phụ huynh và nỗ lực của các bé.

Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông (giữa)

Khách mời đại biểu là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giải trí và thời trang

Á hậu Thanh Hương (áo đen bìa phải) và Hoa hậu Hương Thu (áo tím bìa trái) tặng hoa và giấy chứng nhận cho các siêu tài năng nhí

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn